x close

แม่พูดถึงคนขับ Z4 ชี้เป็นคนโสด รักการเปย์ สาวมาขอแบรนด์เนมก็ให้ ทั้งที่บ้านไม่รวย

         แม่พูดเอง ถึงคนขับ Z4 เหินข้ามเกาะกลางไปชนคนอื่นจนตาย รับลูกชายเป็นสายเปย์ ครอบครัวที่บ้านมีฐานะปกติ เป็นครอบครัวข้าราชการ แต่เขาหาเงินได้เยอะ แถมโสด เลยเอาไปทุ่มกับพริตตี้ อยากได้อะไรก็ให้ เสียไปไม่รู้เท่าไรแล้ว

รถชน,  BMW Z4

         เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก ศูนย์ผู้สื่อข่าวออนไลน์ รายงานความคืบหหน้าล่าสุด จากกรณีการเกิดอุบัติเหตุของรถ BMW Z4 ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง เหินข้ามเกาะกลางถนนมาชนกับรถยนต์ซูซูกิ สวิฟต์ จนเป็นเหตุให้ น.ส.กรกฎ หิรัญ อายุ 31 ปี คนขับรถเก๋งซูซูกิ และ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี เสียชีวิต

         อ่านเพิ่มเติม : พี่ชายรับศพคนขับ BMW ชนเก๋ง ยันน้องเป็นคนดี เชื่อไม่ได้ขับเร็วมาก ถนนมันลื่น

         ทั้งนี้ ทางญาติได้มารับศพของ น.ส.กรกฎ และ น.ส.วรรณกานต์ กลับไปบำเพ็ญกุศลแล้ว โดยที่ศพของ น.ส.กรกฎ ญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลที่สมุย จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนศพของ น.ส.วรรณกานต์ ญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

พ่อเหยื่อเศร้า ลูกสาวจะมาหา คุยกันดี ๆ บอกกำลังมา รู้อีกทีลูกเสียแล้ว



รถชน,  BMW Z4

         นายนิติ วรรณกายนต์ อายุ 63 ปี พ่อของ น.ส.วรรณกานต์ เปิดเผยว่า ลูกได้โทร. มาบอกว่าจะมาหา ตนจึงไปให้ภรรยาทำกับข้าวรอ พอประมาณช่วง 11.00 น. ตนก็ถามว่าลูกถึงไหนแล้ว ลูกบอกว่าอยู่ถึงแยกราหุล แต่พอช่วงประมาณบ่าย 2 บ่าย 3 ลูกอีกคนก็โทร. มาบอกตนว่า น.ส.วรรณกานต์ เสียชีวิตไปแล้ว ปกติลูกทำงานอยู่ กทม. ถ้าว่าง ๆ ก็จะมาหาตน ส่วนในเรื่องคดีนั้น ตนยังไม่ได้พูดคุยกับคู่กรณี ต้องรอทำพิธีฌาปนกิจให้เสร็จแล้วเรื่องอื่นค่อยว่ากัน

อดีตนายอำเภอ บอกเส้นทางตรงนั้นน้ำขัง จับพวงมาลัยไม่ดีมีไถล


         ด้านนายชูศักดิ์ รู้ยิ่ง อดีตนายอำเภอหนองไผ่ ได้แสดงความคิดเห็นถึงสภาพถนนในเส้นทางดังกล่าวว่า ตนเคยขับรถยนต์บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ สระบุรี-หล่มสัก บ่อยครั้งยามที่ฝนตกหรือหลังฝนตกไม่นานมาก จะมีน้ำท่วมขัง ตั้งแต่ช่วง อ.ศรีเทพ ไปจนถึง อ.เมืองเพชรบูรณ์ ถนนระบายน้ำไม่ดี หากจับพวงมาลัยไม่ดีหรือขับด้วยความเร็วสูง รถอาจไถลออกนอกเลนหรือเหินข้ามเกาะ และโค้งถนนบางจุดก็ยังไม่ดีพอ ถ้ามีฝนตกหรือเจอโค้งต้องขับช้า ๆ และระมัดระวังเป็นพิเศษ

เปิดใจครอบครัวคนขับ Z4 แม่ยอมรับหาเงินเยอะแล้วเปย์พริตตี้ อยากได้อะไรหามาให้หมด



รถชน,  BMW Z4

         รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เปิดเผยถึงบทสัมภาษณ์ของ นายภูริทัต ภูไชยแสง อายุ 58 ปี พี่ชายของนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี คนขับรถ BMW ว่า ตนคิดว่าน้องน่าจะขับมาไม่เร็วมาก ประมาณ 100 กม./ชม. ไม่เกิน 110 กม./ชม. ตอนนี้คนต่อว่าครอบครัวตนไปต่าง ๆ นานา ทั้งที่ครอบครัวของตนก็เสียใจกับการสูญเสียที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า ครอบครัวของตนไม่ได้ร่ำรวย เป็นเพียงข้าราชการบ้านนอก แต่น้องชายแค่เป็นคนโสด มีรายได้เยอะ เลยอาจจะเป็นหนุ่มเสเพลเจ้าสำราญ เขาก็เป็นลูกที่ดีของแม่ น้องที่ดีของครอบครัว

         ทั้งนี้ ครอบครัวของนายสุรภักดิ์ มีพี่น้อง 5 คน นายสุรภักดิ์เป็นลูกคนสุดท้อง พี่ ๆ รับราชการทั้งหมด คนโตเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน คนที่ 2 เป็นตำรวจ คนที่ 3 เป็นหมอ คนที่ 4 เป็นพยาบาล แต่นายสุรภักดิ์เป็นชายโสด ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ไม่มีครอบครัว แม่ยอมรับว่าลูกคนนี้ชอบคบพริตตี้ สูญเงินไปกับพริตตี้เยอะ จับจ่ายซื้อของแบรนด์เนมให้ ใช้ชีวิตแบบเพลย์บอย

         "เงินมันเข้าเยอะ มีวางบิล 5-6 บิล ผู้หญิงก็คบแต่เด็กดริงก์ คบไปเรื่อย ๆ ใครอยากได้เงินก็ให้ แบรนด์เนมก็ซื้อให้ ราคา 20,000-30,000 ก็ซื้อให้ อยากได้สร้อยก็ซื้อให้"

รถชน,  BMW Z4
 

รถชน,  BMW Z4



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พูดถึงคนขับ Z4 ชี้เป็นคนโสด รักการเปย์ สาวมาขอแบรนด์เนมก็ให้ ทั้งที่บ้านไม่รวย อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2564 เวลา 13:13:12 170,970 อ่าน
TOP