x close

จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง หน้าใหม่อย่างสวย เตรียมขึ้นศาลฟ้องเมียน้อย 3 แสน ผัวต้องเสียดาย !


             จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง โพสต์ถือทะเบียนสมรส พร้อมอวดความสวยหลังศัลยกรรม สวยว้าวจนตะลึง พร้อมเผยความคืบหน้าคดี เตรียมขึ้นศาลฟ้องเมียน้อย 3 แสน รับคำขอโทษเป็นเงินสด

จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง

             จากข่าวดังสนั่นโซเชียล กรณี จอย เมียหลวงถือทะเบียนสมรส บุกงานแต่งสามีกับเมียน้อย งานนี้หลายคนเห็นใจเธอทั้งนั้นไม่เว้นแม้กระทั่งแม่ผัว ที่ในงานแต่งก็บุกไปด่าลูกชายและตบหัวลูกเข้าเต็ม ๆ ต่อหน้าพระ งานนี้จอยสู้ไม่ถอย เดินหน้าฟ้องเมียน้อย จะรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น


จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง

             ล่าสุด (15 มิถุนายน 2564) จอย สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังโพสต์ภาพแต่งหน้า ทำผม แต่งตัวสวย โดยจอยถือทะเบียนสมรสอีกครั้ง งานนี้ไม่ได้จะบุกไปงานแต่ง แต่จะไปขึ้นศาลใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย ต่อสู้เรื่องคดีความที่ถูกคู่สมรสและเมียน้อยหนีไปแต่งงานใหม่ ทั้งที่เธอยังคงมีสถานะเป็นเมียตามกฎหมายครบถ้วน

             โดย จอย ระบุว่า เรื่องที่ขึ้นศาลวันนี้คือการฟ้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 300,000 บาท โดยทิ้งท้ายว่า ขอรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หวังว่าเธอ (เมียน้อย) จะมา ขอบคุณค่ะ #ทีมเมียหลวง

             หลังภาพนี้ถูกแชร์ออกไปได้มีคนเข้ามาให้กำลังจำนวนมาก พร้อมทั้งชื่นชมที่เธอนั้นเปลี่ยนแปลงตัวเองจนดูดีขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรม หรือรักษาสิว จนตอนนี้ใบหน้าของเธอนั้นสวยใส และที่แน่ ๆ น่าจะรวยกว่าเดิมด้วยเพราะเตรียมจะได้รับคำขอโทษจากเมียน้อยเป็นเงินสดแน่นอน


          ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า จอย พร้อมด้วยนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความ ได้เดินทางมายัง ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เพื่อนัดฟังคำพิจารณา ซึ่งศาลได้นัดพิจารณาไกล่เกลี่ยในเวลา 09.30 น.

          ด้าน นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันที่ศาลนัดพิจารณาไกล่เกลี่ย ให้การหรือสืบพยานโจทย์ ต้องดูด้วยว่าฝ่ายจำเลยจะมาหรือไม่ ส่วนเรื่องคดีที่ดำเนินการ ไม่รู้สึกมีความกังวลใจแต่อย่างใด เนื่องจากพยานหลักฐานของคดีมีความชัดเจน สำหรับเรื่องขอค่าเสียหายได้ตั้งไว้ที่ 300,000 บาท อยู่ที่ดุลยพินิจของศาลที่จะกำหนดให้

          ทั้งนี้ จอย เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเรื่อง ฝ่ายชายก็ไม่มีความเคลื่อนไหวหรือติดต่อมาเลย ส่วนเรื่องการต่อสู้คดีในวันนี้รู้สึกมั่นใจเต็มร้อย โดยก่อนหน้านี้ได้ทำการยื่นเรื่องเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายต่อศาลไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท

          ส่วนเรื่องที่เมียน้อยจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับจอย ตรงนี้ตนยังไม่ทราบข้อมูล เพราะยังไม่เห็นอีกฝ่ายออกมาเคลื่อนไหวอะไรเลย แต่ก็ไม่รู้สึกกังวลใจ หากอีกฝ่ายจะฟ้องก็ขอให้จ่ายค่าเสียหายมาก่อน จะรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง

จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง

จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง หน้าใหม่อย่างสวย เตรียมขึ้นศาลฟ้องเมียน้อย 3 แสน ผัวต้องเสียดาย ! อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2564 เวลา 13:34:04 75,031 อ่าน
TOP