x close

ร้านซีฟู้ดแจ้งจับลูกค้า เซ่นดราม่าแซลมอนไม่ตรงปก ขู่ชาวเน็ตคอมเมนต์มั่ว ระวังหมาย !

          ร้านซีฟู้ด ODin Seafood แจ้งความลูกค้า หลังดราม่าแซลมอนไม่ตรงปก ยันไม่รับคำขอโทษ แต่จะรับแค่เงินสดเท่านั้น


ร้านซีฟู้ดแจ้งจับลูกค้า ดราม่าแซลมอนไม่ตรงปก

          จากกรณีร้านอาหารซีฟู้ด ODin Seafood ถูกลูกค้าที่สั่งปลาแซลมอนสดมากิน แต่ได้สินค้าไม่ตรงปก ปลามีสีซีดไม่น่ากิน ไม่สด และเนื้อเริ่มเละ แต่พอแชตไปหาแอดมินร้าน กลับยินดีชดใช้ค่าปลาให้ แต่ทางลูกค้าต้องเสียเงินค่าส่งเอง ทำให้เจอกระแสตีกลับทันที ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ผิดหวังแรง ! สาวสั่งแซลมอน ได้ไม่ตรงปกสุด ๆ - ร้านตอบสุดมึน พลิกเก่งไม่แพ้สภาพปลา


          ล่าสุด (16 มิถุนายน 2564) จากการตรวจสอบไปยังเพจเฟซบุ๊กร้าน ODin Seafood พบว่าทางร้านได้มีการโพสต์รูปถ่ายใบแจ้งความ พร้อมระบุข้อความว่า ทางร้านได้มีการเข้าแจ้งความเอาผิดลูกค้าคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งในคดีแพ่ง และอาญา ในข้อหาหมิ่นประมาท และดูหมิ่นในการโฆษณา

          ทั้งนี้ ทางร้านระบุอีกว่า หากใครเข้ามาแสดงความเห็นต่อว่า โดยไม่ทราบข้อเท็จจริง และพาดพิงถึงร้าน และครอบครัว ทางร้านก็จะดำเนินคดีด้วยเช่นกัน และบอกว่าก่อนคอมเมนต์ดูเงินบัญชีของตัวเองด้วย เพราะตอนนี้ทางร้านไม่รับคำขอโทษ แต่รับเป็นตัวเงินเท่านั้น

          ก่อนทิ้งท้ายว่า อย่านึกสนุก ถ้าไม่ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด รอเลยไม่นานคงมีหมายศาลไปหา ทุกวันนี้อย่าคิดว่าหาไม่เจอ เราเก็บข้อมูลไว้หมดแล้วทั้งที่โพสต์ และที่ลบไปแล้ว รวมถึงคนที่บูลลี่ลูกค้าของร้านด้วย

          อย่างไรก็ตาม พบว่าโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามากดไลก์ แต่ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ เนื่องจากทางเพจปิดให้แสดงความเห็น

ร้านซีฟู้ดแจ้งจับลูกค้า ดราม่าแซลมอนไม่ตรงปก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กร้าน ODin Seafood

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านซีฟู้ดแจ้งจับลูกค้า เซ่นดราม่าแซลมอนไม่ตรงปก ขู่ชาวเน็ตคอมเมนต์มั่ว ระวังหมาย ! โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2564 เวลา 15:37:19 24,927 อ่าน
TOP