x close

เหยื่อแฉจิตอาสา ลวนลามตั้งแต่ 20 ปีก่อน บอกเป็นการระบาย ญาติยังป้อง เขาเป็นคนดี


          ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม 20 ปีก่อนเคยถูกชายเจ้าของเพจจิตอาสาลวนลามบนรถ เจ้าตัวบอกชอบแต่มีอะไรด้วยไม่ได้ ชวนเล่นเซ็กซ์โฟนระบายอารมณ์ ด้าน ตร. เผยยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ

เพจจิตอาสาล่อลวงผู้หญิง
ภาพจาก One31

          จากกรณีหญิงสาวหลายรายโผล่ร้องเรียนว่าถูกเจ้าของเพจจิตอาสาดัง ย่านสายไหม ชักชวนไปร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมก่อนทำการลวนลาม และล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งตลอด 10 ปีที่ผ่านมา มีหญิงสาวถูกกระทำเช่นนี้หลายสิบราย แต่ไม่กล้าบอกใครตามที่รายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : #เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว แฉ นร. โดนลวนลามเพียบ ใช้ค่ายอาสาเป็นที่ทำเรื่องชั่ว

เพจจิตอาสาล่อลวงผู้หญิง
ภาพจาก One31

          ล่าสุดวันที่ 16 มิถุนายน 2564 One31 รายงานว่า หญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่าเหตุการณ์ที่ตนเองถูกเจ้าของเพจจิตอาสาล่วงละเมิดทางเพศว่า คนนี้ ๆ อายุ 50 ปี เป็นผู้ทรงคุณวุฒิเขตพื้นที่การศึกษา กทม. เขต 2  เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2544 ในขณะที่ตนเรียนอยู่ชั้น ม.6 ได้เข้าเป็นสมาชิกจิตอาสา วันหนึ่งขณะกำลังเดินทางไปทำกิจกรรมจิตอาสากับชายคนนี้ ระหว่างทางชายได้ลวนลามร่างกาย แต่ตอนนั้นตนไม่อยากแจ้งความ นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังมีพฤติกรรมชักชวนตนเล่นเซ็กส์โฟนอีกด้วย

          "เขาบอกว่าเขาชอบเรานะ แต่เขามีอะไรกับเราไม่ได้ เขาก็จะขอให้เราเล่นเซ็กส์โฟนกับเขาได้ไหม ซึ่งเราก็บอกว่ามันถูกต้องหรือเปล่า เขาก็บอกว่า มันเป็นการระบายอย่างหนึ่ง"

เพจจิตอาสาล่อลวงผู้หญิง
ภาพจาก One31

          ทั้งนี้ ทางนี้อยากให้เจ้าหน้าที่มีการตรวจสอบและดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว เพราะเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเนื่องจากเด็กทุกคนที่ไปร่วมกิจกรรม มีความเคารพนับถือชายคนนี้เป็นอย่างมาก แต่เขากลับทำพฤติกรรมน่ารังเกียจกับเด็ก ๆ เช่นนี้

          ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับคนใกล้ชิดของชายวัย 50 เจ้าของเพจจิตอาสาดังกล่าว โดยได้รับคำยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวน่าจะไม่ใช่เรื่องจริง เพราะปกติแล้วชายคนนี้เป็นคนที่อุทิศตนช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอดและไม่มีพฤติกรรมหมกมุ่นเรื่องเพศ จึงสงสัยว่าเป็นการใส่ร้ายหรือไม่

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำได้เพียงสืบสวนหาข้อมูลต่าง ๆ เอาไว้ว่ามีอะไรเข้าข่ายความผิดหรือไม่อย่างไร แต่ยังไม่มีอำนาจในการสืบสวน แต่หลังจากนี้หากมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความทางตำรวจพร้อมที่จะรับเรื่องต่อโดยทันที

เพจจิตอาสาล่อลวงผู้หญิง
ภาพจาก One31

ขอบคุณข้อมูลจาก One31


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อแฉจิตอาสา ลวนลามตั้งแต่ 20 ปีก่อน บอกเป็นการระบาย ญาติยังป้อง เขาเป็นคนดี อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2564 เวลา 17:47:53 12,780 อ่าน
TOP