x close

เปิดโพสต์ประมูลราคา มอนสเตอร่า ฟูลมินต์ แค่ต้นเดียวฟาด 2.4 ล้าน !!

          วงการต้นไม้สะเทือน เจ้าของร้านเปิดประมูล มอนสเตอร่า ฟูลมินต์ ด่างเต็มใบ สวยสะเด็ด คนแห่เสนอราคาสุดเดือด จาก 1 ล้านบาท ทะยานถึง 2.4 ล้าน แถมตอนนี้ยังไม่ปิดดีล ชาวเน็ตแตกตื่นคาดทำสถิติโลกแน่ ๆ

มอนสเตอร่าด่างมิ้นต์

         เรียกว่าวงการซื้อ-ขายต้นไม้คึกคักสวนกระแสวิกฤตระบาดของโควิด 19 เลยทีเดียว โดยเฉพาะราชินีแห่งไม้ใบอย่าง มอนสเตอร่าด่าง สายพันธุ์มินต์ ที่มีการเสนอขายในราคาสูงลิ่วแตะหลักล้านกันมาตลอด อย่างก่อนหน้านี้โพสต์ขายกันในราคา 1.4 ล้านบาท จนโลกออนไลน์ฮือฮากันยกใหญ่นั้น

อ่านข่าว : เปิดใจแม่ค้า มอนสเตอร่า 1.4 ล้าน ราคาทุนที่ 5 แสน โพสต์วันเดียวขายออกเลย

         ล่าสุด (18 มิถุนายน 2564) มีรายงานว่า สาวกคนรักต้นไม้ต่างแตกตื่นขึ้นมาอีกครั้ง หลังเจ้าของร้านต้นไม้แห่งหนึ่งได้โพสต์ประมูลขายมอนสเตอร่าด่าง ฟูลมินต์ ในกลุ่มไม้ฟอกอากาศ โดยระบุว่า "ขออนุญาตเสนอราคา ฟูลมินต์สวย ๆ 5 ใบใหญ่ 7 ข้อตา 1 หลอด รากเต็มกระถาง ราคาโดนใจปิดให้ครับ"

มอนสเตอร่าด่างมิ้นต์

         จากภาพจะเห็นว่ามอนสเตอร่าต้นนี้ลายด่างเต็มทุกใบ สวยสะเด็ด จัดว่าหายากมาก ทำให้การประมูลครั้งนี้ตีราคากันดุเดือดสุด ๆ จาก 1,000,000 บาท ทะยานพุ่งสูงถึง 2,400,000 บาท เลยทีเดียว แถมเจ้าของร้านก็ยังไม่ปิดประมูลอีกด้วย

         งานนี้ทำเอาชาวเน็ตฮือฮา พร้อมติดตามว่ามอนสเตอร่าต้นดังกล่าวจะปิดดีลที่ราคาไหนกันแน่ หลายคนเข้ามาคาดการณ์ว่าน่าจะทำสถิติโลกแน่นอน บางคนคาดว่าน่าจะจบที่ 3,500,000 บาท ก็เป็นได้

มอนสเตอร่าด่างมิ้นต์



มอนสเตอร่าด่างมิ้นต์

มอนสเตอร่าด่างมิ้นต์

มอนสเตอร่าด่างมิ้นต์

มอนสเตอร่าด่างมิ้นต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์ประมูลราคา มอนสเตอร่า ฟูลมินต์ แค่ต้นเดียวฟาด 2.4 ล้าน !! อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2564 เวลา 13:22:43 61,280 อ่าน
TOP