x close

ไร้ปาฏิหาริย์รอบสอง.. หนุ่มตายอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ป่วยโคม่า จู่ ๆ ฟื้นคุยได้ปกติ

          หนุ่มตายแล้วฟื้น อาการทรุดเสียชีวิตอีกรอบ ครั้งนี้ไม่มีปาฏิหาริย์ ญาติเตรียมจัดพิธีศพ หลังก่อนหน้านี้ป่วยโคม่าหนักอยู่ได้ไม่เกินชั่วโมง แต่กลับฟื้นคืนสติมาได้อีกครั้ง



          จากกรณี นายปราโมทย์ เสือทอง อายุ 55 ปี ชาวสุราษฎร์ธานี อาชีพช่างก่อสร้าง อาการโคม่าจนแพทย์แจ้งให้ญาติทำใจเพราะอยู่ได้ไม่เกิน 1 ชั่วโมง กลับอาการดีขึ้นจนสามารถพูดจาสื่อสารได้อีกครั้ง ขณะที่ญาติกำลังช่วยกันเตรียมงานศพที่บ้าน จนทำให้ผู้ที่มาช่วยงานศพต่างประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมากนั้น

อ่านข่าว : หนุ่มโคม่าเหลือเวลาชีวิตอีก 1 ชั่วโมงครึ่ง จู่ ๆ ลุกขึ้นมาขณะเตรียมงานศพ คนงงเกิดอะไรขึ้น

          ล่าสุด (21 มิถุนายน 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.สุภาพร ชนะพล ภรรยาของนายปราโมทย์ เปิดเผยว่า หลังจากที่สามีอาการดีขึ้นก็ได้ยกเลิกงานศพ และรีบส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง แต่จากนั้นอาการของสามีก็กลับมาทรุดหนักลงอีก ก่อนที่จะจากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 04.08 น.

          โดยทางครอบครัวจะจัดพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 12.00 น. วันนี้ (21 มิถุนายน) มีกำหนดสวดพระอภิธรรม 3 คืน ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจ ในวันพฤหัสที่ 24 มิถุนายน ณ เมรุ วัดทับใหม่ ต.บ้านสเด็จ อ.เคียนซา
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้ปาฏิหาริย์รอบสอง.. หนุ่มตายอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ป่วยโคม่า จู่ ๆ ฟื้นคุยได้ปกติ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2564 เวลา 14:23:11 4,985 อ่าน
TOP