x close

ซับซ้อนหนัก พ่อตายเพราะลูกซื้อทองปลอมให้ ส่อคดีพลิก คาดโดนสลับทอง-พิรุธใครทำ

 

             ลูกสาวยืนยัน ทองที่ซื้อให้พ่อวัย 92 ปี เป็นทองจริงแน่นอน ก่อนพ่อน้อยใจนึกว่าลูกให้ทองเก๊ สงสัยมีคนสับเปลี่ยนเอาไปก่อน ซึ่งญาติสงสัยหลานชายที่สุด อาจเป็นคนสับเปลี่ยนตอนที่ไปอยู่ด้วย

              จากกรณีที่นายสมัน (สงวนนามสกุล) วัย 92 ปี ผูกคอเสียชีวิตที่บ้านในพื้นที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสมันได้รับทองมาจากลูกสาว แต่ปรากฏว่าต่อมา นายสมันมีปัญหาด้านการเงิน ต้องการนำทองไปขาย เลยให้สะใภ้เอาไปขาย แต่ร้านก็ไม่รับซื้อและบอกว่าทองนั้นเป็นทองปลอม จนนายสมันก่อเหตุดังกล่าว

              อ่านข่าว : พ่อเฒ่าผูกคอดับ ช้ำใจ เอาทองที่ลูกซื้อให้ไปขาย แต่เจอเป็นทองปลอม - ชาวเน็ตจับพิรุธ

              ล่าสุด วันที่ 23 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางละเอียด (สงวนนามสกุล) ลูกสะใภ้วัย 67 ปี ลูกสะใภ้ที่นำทองไปขายให้นายสมันนั้น เปิดเผยว่า ตนได้สอบถามลูกสาวของนายสมัน ซึ่งเป็นคนที่ซื้อทองให้นายสมันว่า ทองนั้นเป็นทองจริงหรือไม่ ซึ่งลูกของนายสมันยืนยันว่า ทองที่ให้พ่อเป็นทองจริง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น น่าจะมีคนเอาไปสับเปลี่ยนแน่นอน

พ่อตาย

             อย่างไรก็ตาม ตนเกิดแปลกใจขึ้นมา จึงโทร. ไปถามหลานของนายสมัน ที่นายสมันเคยเอาไปอยู่ที่  จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่หลานกลับตอบมาว่า "ใครให้ป้าเอาทองไปขาย" ซึ่งส่อพิรุธอย่างหนัก ว่าจะเป็นหลานที่สลับทองหรือไม่ และตนยืนยันว่า ตนไม่ใช่คนสลับทองแน่นอน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซับซ้อนหนัก พ่อตายเพราะลูกซื้อทองปลอมให้ ส่อคดีพลิก คาดโดนสลับทอง-พิรุธใครทำ อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2564 เวลา 15:27:12 30,600 อ่าน
TOP