x close

กวิน คนร้ายกราดยิง รพ.สนาม หนีหลบระนอง ซุกบ้านย่าป่วยติดเตียง เร่งกล่อมมอบตัว

            คืบหน้าฆาตกรต่อเนื่อง ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ก่อนบุกยิงผู้ป่วยโควิด-19 ดับในโรงพยาบาลสนาม พยานเล่านาทีกราดยิง พบหนีหลบบ้านญาติ จ.ระนอง อยู่ด้านในกับย่าป่วยติดเตียง ตำรวจเร่งเจรจา

กราดยิง

            จากกรณีคนร้ายยิงพนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยลาดพร้าว 25 เสียชีวิต ก่อนจะไปก่อเหตุยิงผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลสนามในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ในคืนเดียวกัน และขับรถกระบะหลบหนีไปนั้น

            อ่านข่าว : ไล่ไทม์ไลน์ หนุ่มใส่ชุดลายพราง บุกกราดยิงพนักงานเซเว่น-ยิงใน รพ. สนาม ยังจับตัวไม่ได้
 
            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 จ.ส.100 รายงานว่า พล.ต.อ. อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยว่า ผู้ก่อเหตุครั้งนี้คือ นายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี เป็นอดีตทหารเกณฑ์ มีความเครียด และขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังพูดคุยกับพ่อแม่คนร้ายให้เกลี้ยกล่อมให้มอบตัว พร้อมแจ้งเตือนให้ประชาชนระมัดระวังเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน โดยทราบว่าคนร้ายขับรถกระบะ อีซูซุ สีขาว 3 ฒข - 6233 กทม. มุ่งหน้าลงใต้ไปที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

กราดยิง
ภาพจาก จ.ส.100

            รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุทุกคนกำลังนอนพักผ่อน จู่ ๆ มีรถกระบะขับมาจอด ก่อนจะใช้ปืนยิงใส่ประตูหน้าโรงพยาบาลที่คล้องโซ่เอาไว้ จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาในโรงพยาบาล จังหวะนั้นผู้ป่วยวัย 54 ปี เดินออกมาจากห้องน้ำ มาเจอกับคนร้ายและถูกยิงเสียชีวิต ต่อมาคนร้ายเดินเข้ามากราดยิงใส่ห้องที่มีคนป่วยหลายคนอยู่ เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหนีออกไป

กราดยิง

            ทวิตเตอร์ @Chu_OnlineNews รายงานว่า พบรถยนต์ที่คนร้ายก่อเหตุแล้ว พบหลบหนีลงภาคใต้ กำลังเข้าพื้นที่ ชุมพร - ระนอง  และล่าสุด ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เวลา 10.00 น. ขณะนี้พบตัวคนร้ายแล้วในพื้นที่ จ.ระนอง โดยอาศัยการจับสัญญาณจากโทรศัพท์มือถือ ขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจากับคนร้าย ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายกวินได้แล้ว

            เวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่กำลังล้อมบ้านคนร้ายในพื้นที่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระนอง หลังเข้าไปหลบอยู่ในนั้น มีรายงานว่าในบ้านมีย่าคนร้ายซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่ด้วย จึงยังคงเจรจาเพื่อให้มอบตัว สอบถามญาติของคนร้ายทราบว่า นายกวิล มีอาการทางสมอง มักจะคลุ้มคลั่ง และเพิ่งปลดประจำการจากทหารเกณฑ์มาได้ไม่นาน ขณะที่สถานการณ์ล่าสุด เจ้าหน้าที่เตรียมส่งหน่วยหนุมานลงพื้นที่

กราดยิง
ภาพจาก จ.ส.100

กราดยิง
ภาพจาก จ.ส.100

กราดยิง

กราดยิง

กราดยิง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กวิน คนร้ายกราดยิง รพ.สนาม หนีหลบระนอง ซุกบ้านย่าป่วยติดเตียง เร่งกล่อมมอบตัว อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 14:45:29 30,606 อ่าน
TOP