x close

เผยคำพูดของหนุ่ม กรรชัย ใช้กล่อมมือกราดยิง รพ.สนาม ก่อนมอบตัวแต่โดยดี

         มือกราดยิง รพ.สนาม มอบตัวกับตำรวจแล้ว ยึดของกลางเป็นปืน 2 กระบอก กระสุนอีก 6 นัด นักวิชาการ ชี้ อาจเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ พร้อมเผยคำพูดหนุ่ม กรรชัย คุยกับผู้ต้องหาก่อนมอบตัว

กราดยิงโรงพยาบาลสนาม

         จากกรณีที่เกิดเหตุอดีตทหารเกณฑ์ ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 23 มิถุนายน 2564 จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นชุดลายพราง เข้าไปก่อเหตุคดีที่ 2 ที่โรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี รวมเสียชีวิตทั้ง 2 เหตุการณ์ จำนวน 2 คน ต่อมาได้หลบหนีไปยังบ้านญาติที่ จ.ระนอง ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งเจรจาขอให้มอบตัว

         อ่านข่าว : กวิน คนร้ายกราดยิง รพ.สนาม หนีหลบระนอง ซุกบ้านย่าป่วยติดเตียง เร่งกล่อมมอบตัว

กราดยิงโรงพยาบาลสนาม

         ล่าสุด วันที่ 24 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 12.20 น. นายกวิน แสงนิลกุล ผู้ต้องหาวัย 23 ปี ได้ยอมมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยึดของกลางคือ ปืน 2 กระบอกกับกระสุนอีก 6 นัดเป็นอย่างต่ำ

         ด้าน พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ ผู้การแต้ม กล่าวในรายการโหนกระแส ว่า คดีนี้เป็นคดีที่ค่อนข้างยาก เนื่องจากมีคนอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นตัวประกันหรือไม่ก็ตาม ต้องลดความตึงเครียดของผู้ต้องหาลง และการก่อเหตุด้วยความกดดันแบบนี้ อาจจะเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ

กราดยิงโรงพยาบาลสนาม
ภาพจาก โหนกระแส

         ขณะเดียวกัน หนุ่ม กรรชัย ได้มีการคุยกับผู้ต้องหาก่อนที่จะมอบตัว 5 นาที โดยบอกกับนายกวินว่า เดินออกไปมอบตัวเลยนะ อย่ายกปืนนะ เป็นกำลังใจให้ ขอบคุณนะ ซึ่งนายกวินก็ตอบรับหนุ่ม กรรชัยด้วยดี บอกว่า แบตฯ ผมกำลังจะหมดแล้ว แล้วก็ตัดไป

         หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยอีกว่า ตอนที่คุยกับเขา ผมจับสัญญาณได้ว่า เขากดดันมาก เพราะเขาก็ดูโซเชียลอยู่ มีแต่คนด่าให้ไปตาย จนเขายิงปืน 1 นัด นั่นหมายถึง เขาดู เขาเกาะติดพฤติกรรมตัวเองอยู่ จึงเป็นเหตุผลที่ไม่นำเสนอข่าวเรื่องนี้แบบสด ๆ โดยในท้ายรายการหนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า ตนไม่ได้เป็นคนกล่อมนายกวิน แต่นายกวินมีแผนที่จะมอบตัวอยู่แล้ว

https://twitter.com/chammaleangg/status/1407945355090530306


กราดยิงโรงพยาบาลสนาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคำพูดของหนุ่ม กรรชัย ใช้กล่อมมือกราดยิง รพ.สนาม ก่อนมอบตัวแต่โดยดี อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 15:33:17 108,836 อ่าน
TOP