x close

คนร้ายกราดยิง รพ.สนาม พบเคยรักษาอาการทางจิต อ้างโดนทำร้ายตอนเป็นทหาร

 
             เผยประวัติคนร้ายกราดยิง รพ.สนาม อดีตทหารเกณฑ์ เป็นคน 2 บุคลิก มีประวัติรักษาอาการทางจิต ฝังใจถูกผู้บังคับบัญชาทำร้ายในค่ายทหาร พบมีอคติกับผู้ป่วยเสพยา


กราดยิง

           จากกรณีที่เกิดเหตุอดีตทหารเกณฑ์ ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 23 มิถุนายน 2564 จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นชุดลายพราง เข้าไปก่อเหตุคดีที่ 2 ที่โรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี รวมเสียชีวิตทั้ง 2 เหตุการณ์ จำนวน 2 คน ต่อมาได้หลบหนีไปยังบ้านญาติที่ จ.ระนอง ก่อนที่จะมอบตัวแล้วนั้น

           อ่านข่าว : เผยคำพูดของหนุ่ม กรรชัย ใช้กล่อมมือกราดยิง รพ.สนาม ก่อนมอบตัวแต่โดยดี 

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ผู้ก่อเหตุเคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิตที่ โรงพยาบาลพญาไท 2 เมื่อปี 2562-2563 และยังเคยสมัครเป็นทหารกองพันจู่โจม จ.ลพบุรี

           โดยก่อนหน้านี้ คนร้ายเผยว่า ตนเคยถูกทำร้ายร่างกาย จึงมีความโกรธแค้น ฝังใจ หลังจากนั้นเกิดความเครียด ทำให้มีอาการเป็นบุคคล 2 บุคลิก จึงต้องเข้ารับการรักษาอาการดังกล่าว

กราดยิง

           ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับคนร้ายว่ามีแรงกดดันอะไรจึงก่อเหตุ เจ้าตัวบอกว่าในอดีตเคยถูกชาย 2 คน ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาทำร้ายในค่ายทหาร พอออกมาไม่สามารถปรับตัวกับสภาพสังคมแบบนี้ได้ โดยมีความกลัวว่าหากมอบตัวไปก็จะถูกทำร้ายอีก ซึ่งในตอนแรกยืนยันว่าจะไม่ยอมมอบตัวหาก 2 คนที่เคยทำร้าย ไม่มากราบเท้าของตนเอง

https://twitter.com/realll_ppyydd/status/1407948536856014850

           ด้าน พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยถึงสาเหตุที่คนร้ายไปก่อเหตุที่สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ว่า ผู้ก่อเหตุมีอคติกับผู้ที่เสพและค้ายาเสพติดในช่วงที่ยังรับใช้ชาติ จึงคิดว่าอาคารดังกล่าวจะมีผู้เสพยาอยู่

กราดยิง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายกราดยิง รพ.สนาม พบเคยรักษาอาการทางจิต อ้างโดนทำร้ายตอนเป็นทหาร อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 15:17:15 8,374 อ่าน
TOP