x close

ภรรยาเหยื่อกราดยิง รพ.สนาม ใจจะขาด สามีรักษาโควิดเตรียมได้กลับบ้าน ทำอย่างนี้ทำไม

         ภรรยาผู้เสียชีวิตถูกยิงที่โรงพยาบาลสนามร่ำไห้หนัก ทำไมสามีต้องถูกยิง ทั้งที่กำลังจะออกจากโรงพยาบาล เพิ่งแยกจากกันไม่ถึง 1 วัน อยากถาม มีเหตุจูงใจอะไรที่ต้องทำเช่นนี้

ยิงโรงพยาบาลสนาม
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

         จากเหตุการณ์คนร้ายบุกกราดยิงที่โรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี ซึ่งผู้เสียชีวิตมี 1 ราย เป็นผู้ป่วยโควิด 19 ที่กำลังออกมาจากห้องน้ำ ประจวบเหมาะกับเจอคนร้ายพอดี จึงถูกยิงจนเสียชีวิต

         อ่านเพิ่มเติม ไล่ไทม์ไลน์ หนุ่มใส่ชุดลายพราง ยิงพนักงานเซเว่น-กราดยิงใน รพ.สนาม ก่อนจับตัวได้
 
ยิงโรงพยาบาลสนาม

         ล่าสุด วันที่ 24 มิถุนายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวร่มเย็น บุญสืบ วัย 47 ปี ภรรยานายสุขสันต์ เสวาพันธ์ วัย 54 ปี ผู้ป่วยโควิด-19 ที่เสียชีวิต เดินทางมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เพื่อมาให้การว่า สามีมารักษาตัวตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยแพทย์สั่งให้กักตัวดูอาการ 14 วันที่โรงพยาบาลสนาม มีกำหนดได้กลับบ้านช่วงสิ้นเดือนนี้

         ทั้งนี้ ตนกับสามีเพิ่งเจอกันเมื่อวานนี้ เพราะติดโควิดด้วยกันทั้งคู่ แต่ตนได้ออกจากโรงพยาบาลก่อน จากนั้นก็มีการโทรศัพท์คุยกัน สามีบอกว่า ดูแลตัวเองดี ๆ โดยปกติสามีเป็นคนไม่ค่อยพูด ชอบช่วยเหลือคน

         สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนเสียใจมาก เพราะกำลังจะได้กลับบ้านพร้อมกัน ก็อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว อยากรู้สาเหตุว่า มีเหตุจูงใจอะไรที่ต้องเข้าไปก่อเหตุในพื้นที่ที่คนรักษาตัวจากโควิดอยู่ และยิงสามีตนทำไม ทั้งที่ไม่รู้จักกัน


         ส่วนงานฌาปนกิจต้องรอให้เครือญาติเดินทางมาจากต่างจังหวัด และต้องรอคำสั่งย้ายศพจากทีมแพทย์ หลังจากนั้นจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดอภัยทายาราม (วัดมะกอก) ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาเหยื่อกราดยิง รพ.สนาม ใจจะขาด สามีรักษาโควิดเตรียมได้กลับบ้าน ทำอย่างนี้ทำไม อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 18:02:33 11,442 อ่าน
TOP