x close

ภาคต่อ #เมียยูทูบเบอร์ กับตำนานบทใหม่ CH แฉ เคยแอบแซ่บคนอื่นมาก่อน !?

          เปิดภาคต่อ #เมียยูทูบเบอร์ กับตำนานบทใหม่ ใน Clubhouse มีแฉ เคยแอบแซ่บมาก่อนหน้าคนที่เป็นประเด็น แอดมินเพจดังเผย ขยับตัวเมื่อไหร่เจอแหกแน่ หลักฐานครบ

ภาคต่อ #เมียยูทูบเบอร์

          เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่หลายคนจับตาสำหรับ #เมียยูทูบเบอร์ เมื่อมีเพจดังออกมาแฉว่ายูทูบเบอร์ยอดผู้ติดตามหลัก 10 ล้าน ถูกภรรยาสวมเขา และได้เปิดห้องในแอปพลิเคชัน Clubhouse ออกมาแฉเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยภรรยาของฝ่ายชายที่เมียยูทูบเบอร์มีความสัมพันธ์ด้วย ก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น และก็พบว่าเมียยูทูบเบอร์ก็เข้ามาฟังในห้องนั้นด้วย แต่ไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร

อ่านข่าว : ดราม่า #เมียยูทูบเบอร์ ยุ่งสามีคนอื่น จนเมียหลวงจับได้ แต่ดันบูลลี่ผู้ชาย ใช่เหรอ ?

          ล่าสุด (24 มิถุนายน 2564) แอดมินเพจดังได้เปิดห้อง Clubhouse อีกครั้ง ซึ่งตอนหนึ่งมีคนเข้ามาระบุว่าในวันที่เปิดห้องครั้งแรก มีผู้หญิงคนหนึ่งขอขึ้นมาพูด แต่ไม่ได้พูด กระทั่งมีการคุยกันนอกรอบก็พบว่าผู้หญิงคนนี้คือตัวละครใหม่ ออกมาเผยว่า เมียยูทูบเบอร์คนดังกล่าวก็เคยยุ่งกับสามีตนก่อนหน้าเคสล่าสุดด้วย ซึ่งตนมีหลักฐานทั้งภาพ แชต และคลิป

          นอกจากนี้แอดมินเพจดังยังเผยว่าก่อนหน้านี้ให้โอกาสเมียยูทูบเบอร์ออกมาพูด แต่ก็ไม่พูด แสดงว่ายอมรับ ยอมรับไปแล้ว 70% เหลืออีก 30% ให้แก้ตัว แต่ถ้ามีการออกเคลื่อนไหวอะไรอีกงานนี้พร้อมแหก และไพ่ตายคือข้อความแชต !

          ส่วนเรื่องราวความจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวอีกครั้ง ส่วนจะมีงานแฉภาคต่อมาอีกหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อ #เมียยูทูบเบอร์ กับตำนานบทใหม่ CH แฉ เคยแอบแซ่บคนอื่นมาก่อน !? อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2564 เวลา 22:23:25 87,458 อ่าน
TOP