x close

แอน จักรพงษ์ ดราม่าอีก ซัดกลับคนด่า ลั่นไม่ขายก็ไม่มีใครบังคับ ช่วยซื้อก็บุญแล้ว

 

          แอน จักรพงษ์ ตอกกลับคนด่า หลังประกาศช่วยซื้อกิจการจนโดนวิจารณ์ช่วงเวลาช้อปปิ้งของคนรวย ลั่นไม่ขายก็ไม่มีใครบังคับ คนที่ขายก็ยินดีขอบคุณและซาบซึ้งในความช่วยเหลือ

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก Instagram annejkn.official

           จากกรณี แอน จักรพงษ์ อยากช่วยร้านอาหารที่ประสบปัญหาจากโควิด 19 จึงประกาศเข้าซื้อกิจการ 10 แห่ง เพื่อช่วยผู้ประกอบการที่กำลังแย่ หากใครสนใจก็ให้แจ้งรายละเอียดไป ก่อนที่จะเจอคนซัดแบบนี้ไม่เรียกว่าช่วย นี่มันเวลาช้อปปิ้งของคนรวย เหมือนช้อนหุ้นตอนราคาตก เหมือนรับจำนำกดราคาเวลาคนเดือดร้อน

            อ่านข่าว : ดราม่า แอน จักรพงษ์ ประกาศซื้อกิจการ คนซัดแบบนี้ฉวยโอกาส ทำชาวเน็ตเสียงแตก

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก Instagram annejkn.official

           ล่าสุด (30 มิถุนายน 2564) ก็ได้มีคนเข้ามาวิจารณ์ถึงเรื่องนี้ว่า #ขอเข้าซื้อกิจการ แต่ไม่ได้บอกว่าจะร่วมทุนนี่คะ ส่วนตัวหนูอ่านก็เข้าใจว่าซื้อขาดนะคะ กับคำว่า "ขอเข้าซื้อกิจการ" ซึ่งแอนก็ตอบกลับว่า แต่หนูก็วิเคราะห์ได้หรือเปล่าคะว่าก็เป็นสิทธิ์ของคนที่เขาจะขายหรือไม่ก็ได้ ไม่ขายก็ไม่มีใครบังคับ…ช่วยซื้อก็บุญแล้วในยามวิกฤตแบบนี้….จะร่วมทุนก็ทำได้…คิดแต่แง่ลบชีวิตจะลบนะคะ

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

           ก่อนที่แอนจะทวีตข้อความตัดพ้ออีกรัว ๆ ว่า โครงการซื้อกิจการร้านอาหารนี้เป็นเรื่องระหว่างแอนกับเจ้าของกิจการทั้ง 10 เจ้า ซึ่งพวกเขาก็ยินดีขอบคุณซาบซึ้งในความช่วยเหลือของแอน ไม่ทราบว่าหลาย ๆ คนที่พูดลบมันเป็นธุรกิจหนักหัวสมองของคุณได้อย่างไร ??? มันไม่ใช่ธุระของคุณเลยเพราะเขาก็มีความสุขที่จะทำงานร่วมกัน แล้วคุณเกี่ยวอะไร ???

           โอ้โห !!! บุญคุณกันเลยหรือ !!! มีคนจิตป่วยหลายคนที่หยิบคำนี้ขึ้นมาเพื่อเหน็บแนมและสร้างความแตกแยกเกลียดชังให้คนเข้าใจผิดว่าดิฉันมาเรียกร้องบุญคุณ…ไร้สาระทั้งนั้น รู้อยู่ว่า ดิฉันเขียนอะไร หมายถึงอะไร ก็พยายามหาเรื่องหยิบคำนั้นคำนี้มาเล่น… เกมสกปรกแบบนี้เลิกเถอะค่ะ !! ชีวิตคุณจะพัง 

แอน จักรพงษ์

           คนที่ดีแต่ด่า…ช่วยกันหยิบคำขึ้นมาหาเรื่องต่อยอด….ละอายแก่ใจบ้างว่าคุณทำอะไรให้สังคม ??? คนที่เขาเป็นเจ้าของร้านอาหารทุกคนก็ขอบคุณดิฉันมากที่ช่วยเหลือ…. เป็นความพึงพอใจของเขาแล้วคุณมาเกี่ยวอะไร ???

แอน จักรพงษ์





ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @annejknofficial

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน จักรพงษ์ ดราม่าอีก ซัดกลับคนด่า ลั่นไม่ขายก็ไม่มีใครบังคับ ช่วยซื้อก็บุญแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 13:18:23 67,676 อ่าน
TOP