x close

แม่น้องพอส ฮีโร่ดับเพลิง ไว้อาลัยถึงลูกชาย พบน้องเพิ่งบ่นเครียดไม่มีเงิน ดิ้นทุกทางหารายได้

            แม่น้องพอส  วีรบุรุษดับเพลิง ไว้อาลัยลูกชายของแม่เก่งที่สุด แม่ภูมิใจในตัวลูก เผยช่องทางบริจาคร่วมทำบุญ ระวังมิจฉาชีพแอบอ้าง เตรียมจัดพิธีฌาปนกิจ 11 ก.ค. นี้

โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

           จากเหตุเพลิงไหม้ บริษัท หมิงตี้เคมีคอล จำกัด โรงงานพลาสติกขนาดใหญ่ ในซอยกิ่งแก้ว 21 ม.15 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ส่งผลให้มีดับเพลิงเสียชีวิต 1 ราย คือ พอส นายกรสิทธิ์ ลาวพันธ์ วีรบุรุษดับเพลิง วัย 19 ปี นั้น

           อ่านข่าว : ประวัติ พอส กรสิทธิ์ วีรบุรุษดับเพลิงวัย 19 เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้
 

โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 โลกออนไลน์ได้แชร์ข้อความของ แม่น้องพอส ซึ่งโพสต์เฟซบุ๊กเป็นรูปลูกชาย พร้อมระบุว่า "ดวงใจของแม่เก่งที่สุด แม่ภูมิใจในตัวลูกนะ" ซึ่งต่อมามีผู้ไปร่วมไว้อาลัยและให้กำลังใจคุณแม่จำนวนมาก และมีการแชร์ออกไปกว่า 3.1 หมื่นครั้ง

            ขณะเดียวกัน หลังจากการเสียชีวิตของพอส มีผู้ใจบุญจำนวนมากต้องการที่จะช่วยเหลือร่วมทำบุญ ซึ่งพบว่ามีมิจฉาชีพบางส่วนฉวยโอกาสปลอมโพสต์ของแม่น้องพอส ก่อนจะใส่ข้อความพร้อมแนบบัญชีเรียกเงินบริจาค จนพี่สาวของพอสต้องออกมาเตือนภัย

โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

            ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2564) พี่สาวของพอส โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า ช่องทางการเปิดบริจาคตอนนี้ มีแค่ช่องทางจากหน่วยอาสาดับเพลิง เงินในส่วนนี้จะทำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล รวมถึงนำไปช่วยเหลือเยียวยาการเสียชีวิตของพอส และนักดับเพลิงที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่เหตุไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว 21 ประกอบด้วย 2 บัญชีดังนี้

            บัญชีธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 705-297-0134 ชื่อบัญชี พงศพัศ กตคุณวิสิทธิ์ (ประธานหน่วย อส.ธน28-00)

            ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี  067-8 69-2271 ชื่อบัญชี นายสุพจน์ ชมสินทรัพย์ (ตัวแทนเพื่อนอาสาสมัครดับเพลิง )

โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

            กำหนดสวดอภิธรรมศพ พอส กรสิทธิ์ ลาวพันธ์ จะตั้งศพสวดพระอภิธรรม ที่วัดทุ่งครุ ศาลา 5 กำหนดการดังนี้ พิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2564, ฟังสวดพระอภิธรรม เวลา 18.00 น. 7-10 กรกฎาคม 2564 และประกอบพิธีประชุมเพลิง 17.30 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2564

เฟซบุ๊กพอส สุดเศร้า พบก่อนหน้านี้เพิ่งบอกว่าไม่มีเงิน - ขายของออนไลน์หารายได้เสริม


    จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของน้องพอส พบว่า ก่อนหน้านี้ น้องพอสเองเพิ่งแชร์ข้อความจากเพจหนึ่งที่ระบุว่า ตอนนี้ใครจะเครียดเรื่องอะไรก็เครียดไป แต่ตนเครียดไม่มีจะกิน และน้องพอสก็ขายนมสดเป็นอาชีพเสริม พร้อมส่งในย่านสมุทรปราการ

โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้


โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้
ภาพจาก น้ำ หนาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องพอส ฮีโร่ดับเพลิง ไว้อาลัยถึงลูกชาย พบน้องเพิ่งบ่นเครียดไม่มีเงิน ดิ้นทุกทางหารายได้ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 10:47:09 47,112 อ่าน
TOP