x close

โพสต์จากภรรยาอาลัยรักถึง ไกรเสริม โตทับเที่ยง ทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ย คุณคือพ่อที่ดีที่สุด


          ปวิตา โตทับเที่ยง ภรรยา ไกรเสริม โตทับเที่ยง ทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ย โพสต์อาลัยรักถึงสามี เป็นผู้นำครอบครัวและคุณพ่อที่ดีที่สุด หลังจากไปด้วยโรคมะเร็ง

ไกรเสริม โตทับเที่ยง

          ถือเป็นข่าวเศร้าสำหรับคนในครอบครัวและบริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) หรือบริษัทปลากระป๋องตรา ปุ้มปุ้ย หลังสูญเสียทายาทรุ่นที่ 2 อย่าง นายไกรเสริม โตทับเที่ยง ซึ่งจากไปด้วยโรคมะเร็ง โดยพบโพสต์สุดท้ายบนเฟซบุ๊ก เป็นภาพขณะที่ปั่นจักรยานตามลูกสาวในวันฝนตก พร้อมข้อความว่า "จะปั่นตามลูกสาวไปจนแก่"


ไกรเสริม โตทับเที่ยง

          ล่าสุด (6 กรกฎาคม 2564) นางปวิตา โตทับเที่ยง ภรรยาของนายไกรเสริม ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมข้อความอาลัยรัก ระบุว่า "จะอยู่ในหัวใจตลอดไป เสริมเป็นคุณพ่อที่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดนะ เสริมดูแลลูก ๆ เต็มที่ในทุกวินาที ทุกลมหายใจที่อยู่กับลูกจริง ๆ จะยึดเสริมเป็นแบบอย่าง และจะทำหน้าที่แทนเสริมให้ดีที่สุดนะจ๊ะ หลับให้สบายนะ เสริมเป็นคุณพ่อที่เท่ที่สุดในใจแอร์เลย"

ไกรเสริม โตทับเที่ยง

          สำหรับ ไกรเสริม โตทับเที่ยง เป็นนักการเมืองสังกัดพรรคพลังประชารัฐ พื้นที่ทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ แต่ไม่ได้ตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม นายไกรเสริม ก็ยังลงพื้นที่ช่วยเหลือและเยี่ยมเยียนคนในพื้นที่อยู่บ่อยครั้ง

         ทั้งนี้ ครอบครัวได้ตั้งสวดพระอภิธรรม ณ ศาลา 10 วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 6-8 กรกฎาคม 2564 และทำพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.00 น.

ไกรเสริม โตทับเที่ยง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โพสต์จากภรรยาอาลัยรักถึง ไกรเสริม โตทับเที่ยง ทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ย คุณคือพ่อที่ดีที่สุด อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:45:19 86,114 อ่าน
TOP