x close

ภาคต่อ กอดกันหย่าหน้าอำเภอ ฝ่ายชายขับรถร้องไห้กลับบ้าน รักนี้ยื้อไว้ไม่ได้


            ภาคต่อคลิปไวรัล อดีตคู่สามีภรรยา กอดกันหน้าอำเภอ จากกันด้วยดีหลังใช้ชีวิตรักมาด้วยกัน 13 ปี แล้วจบลงที่การหย่า พบฝ่ายชายกลั้นน้ำตาไม่ไหว ขับรถไปร้องไห้ไป ด้านฝ่ายหญิงก็เสียใจไม่แพ้กัน ได้แต่กล่าวคำร่ำลาให้รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป จากนี้ขอให้โชคดี


            กลายเป็นคลิปไวรัลที่คนดูกันมหาศาล กับเรื่องราวของ นางสาวอัญชลีพร และอดีตสามี ที่หลังจากแต่งงานกันมา 13 ปี สุดท้ายทั้งคู่ก็จบลงที่การหย่า โดยที่มีคลิปในวันที่ทั้งสองคนนัดกันมาหน้าอำเภอเพื่อจดทะเบียนหย่า ก่อนร่ำลาด้วยน้ำตาและการสวมกอด เพื่อเป็นกำลังใจให้กันและกัน จากนี้ต้องอยู่ให้ได้เมื่อไม่มีอีกคนหนึ่งเคียงข้าง

กอดกันหลังหย่าหน้าอำเภอ
ภาพจาก TikTok @nan253709

            อ่านเพิ่มเติม : อดีตผัวเมียกอดลาหน้าอำเภอ แต่งงาน 13 ปี ถึงวันจดทะเบียนหย่า น้ำตาไหลให้กับวันสถานะเปลี่ยน

            ล่าสุด ก็เหมือนจะมีภาคต่อของเรื่องนี้ออกมา เป็นคลิปตอนที่ทั้งสองคนนัดไปเจอกันที่อำเภอ และคลิปหลังจากที่ร่ำลากันเสร็จ โดยนาทีที่นัดไปเจอกันที่อำเภอนั้น ฝ่ายอดีตสามีของคุณอัญชลีพร ก็มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด แต่เมื่อได้เจอหน้ากัน ทั้งคู่ต่างก็ยิ้มแย้มเบิกบาน เพื่อเป็นกำลังใจให้ ในวันสำคัญอีกวันของชีวิต

            จากนั้น ทั้งสองคนก็ขึ้นไปอำเภอและจดทะเบียนหย่าต่อกัน โดยระหว่างนั้นทั้งคู่ก็ยังถ่ายรูปเพื่อเป็นที่ระลึก และเมื่อเสร็จแล้ว ทั้งสองคนก็ลงมาข้างล่าง กอดลากันครั้งสุดท้าย ให้กับความรักที่เดินทางถึงทางตัน จากนี้ก็ทำหน้าที่เป็นเพียงพ่อและแม่ สิ้นสุดสถานะความเป็นสามีภรรยาด้วยดี

กอดกันหลังหย่าหน้าอำเภอ
ภาพจาก TikTok @thungyai27

            อย่างไรก็ตาม ภาพหนึ่งที่บาดใจที่สุด คงเป็นภาพของฝ่ายชาย ที่ขับรถกลับบ้านไป น้ำตาก็ไหลออกมาจนกลั้นไม่ไหว โดยที่ฝ่ายชายได้แต่เขียนแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "เสียใจ" ให้กับรักที่เกิดขึ้น ส่วนคุณอัญชลีพรนั้น หัวใจก็บอบช้ำไม่แพ้กัน แม้ไม่มีรูปของเธอที่ร้องไห้ออกมา แต่เธอเองก็บอกว่า "เดินหน้าต่อไป ฉันเข้มแข็งที่สุด"

            แม้สุดท้าย รักครั้งนี้ของทั้งคู่ จะมาหยุดที่คำว่าหย่าร้าง แต่สถานะอื่น ๆ ในความเป็นพ่อ เป็นแม่ เป็นเพื่อนที่ดี ต่อกัน ก็ยังไม่จางหายไปไหน เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนด้วยนะคะ

กอดกันหลังหย่าหน้าอำเภอ
ภาพจาก TikTok @james..1994

กอดกันหลังหย่าหน้าอำเภอ
ภาพจาก TikTok @nan253709

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อ กอดกันหย่าหน้าอำเภอ ฝ่ายชายขับรถร้องไห้กลับบ้าน รักนี้ยื้อไว้ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 10:56:21 162,180 อ่าน
TOP