x close

ที่มารอยสัก เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น กลางหน้าผาก เลิกแฟนที่คบมา 5 เดือน


         หนุ่ม 20 เปิดใจเบื้องหลังรอยสัก เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น ขอเตือนตัวเองจะไม่ทุ่มใจให้ใครอีก ยันคิดดีแล้วสักกลางหน้าผาก ไม่กลัวอนาคตจะเสียใจ ลั่นความสำเร็จไม่ได้อยู่ที่รอยสัก

สักหน้าผาก เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น
ภาพจาก tiktok @joetattookk

           กลายเป็นภาพฮือฮาที่ได้รับความสนใจอย่างมาก กรณี ช่างโจ ช่างสักรายหนึ่ง ได้เผยคลิปผลงานสักให้ลูกค้า ด้วยข้อความเด็ดย้ำเตือนใจตัวเองว่า "เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น" ซึ่งไม่ได้สักที่แขน ที่หน้าอก ที่ส่วนไหน ๆ แต่สักชัด ๆ บนหน้าผากเลยทีเดียว

อ่านข่าว : หนุ่มใจเด็ด สักกลางหน้าผาก เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น เบื้องหลังสุดช้ำจนต้องเตือนตัวเอง

           ล่าสุด วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ศูนย์ข่าวทานตะวัน ขอนแก่น สัมภาษณ์ นายปัณณธร ศรีวะรมย์ อายุ 20 ปี เปิดเผยว่า ข้อความที่สักไว้บนหน้าผากเกิดจากตนกับแฟนเลิกรากัน หลังจากคบกัน 5 เดือน ซึ่งการสักครั้งนี้ ก็ไม่ได้หมายความถึงแฟนคนนี้คนเดียว แต่หมายถึงความรักทั้งหมดที่ตัวเองเคยทุ่มเทมากับทุก ๆ คน เอาไว้เตือนใจตัวเองไม่ต้องทุ่มเทความรักให้ใครอีก จึงตัดสินใจมาสักลายที่ร้านของช่างโจ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นทราบว่าช่างโจได้นำภาพสักของตนเองไปลงใน Tiktok จนมีกระแสต่าง ๆ ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคล เพราะเป็นร่างกายของเรา และก่อนที่จะเดินทางไปสักได้ขออนุญาตพ่อกับแม่แล้ว ซึ่งท่านก็อนุญาต แต่ไม่ได้สนับสนุนให้สักลาย

สักหน้าผาก เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น
ภาพจาก tiktok @joetattookk

          
นอกจากนี้ ตนมองว่าสักแล้วไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร ซึ่งคำว่า "เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น" ไม่ได้หมายความว่าจะไปตามล้างแค้น หรือทำร้ายแฟนเก่า ซึ่งหลังจากสักไว้ที่หน้าผาก ก็มีเพื่อน ๆ เข้ามาสอบถามที่มา และถามว่าแน่ใจแล้วหรือที่สักไว้บนหน้าผากแบบนี้ ตนก็บอกว่าแน่ใจแล้ว อนาคตจะเป็นอย่างไรอยู่ที่ว่าวันนี้รีบสร้างเนื้อสร้างตัว เก็บเงินเปิดร้านเล็ก ๆ ของตัวเอง และมองว่าความสำเร็จของคนเราไม่ได้อยู่ที่รอยสัก

           ขณะที่ช่างโจ หรือ นายศราวุธ สุดชาวงศ์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านสักลายในเขตเทศบาลเมืองศิลา อ.เมือง ขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากที่ลงคลิปการสักให้กับลูกค้ารายนี้ปรากฏว่ามีคนเข้ามาชมกว่า 1 ล้านครั้งแล้ว โดยลูกค้าหนุ่มรายนี้ เป็นลูกค้าที่มาสักลายเป็นประจำ รวมถึงมีการเข้ามาซื้ออุปกรณ์สักลายที่นี่ด้วย

สักหน้าผาก เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น
ภาพจาก tiktok @joetattookk

          กระทั่งก่อนหน้าที่จะเข้ามาสักข้อความดังกล่าว ได้พูดคุยกันทางเฟซบุ๊ก ซึ่งตนก็ถามว่าแน่ใจแล้วเหรอที่จะสักไว้บริเวณหน้าผาก ลูกค้าก็ตอบว่าแน่ใจแล้ว โดยก่อนหน้านี้ลูกค้าคิดอีกคำหนึ่งไว้คือคำว่า "รู้ทีหลังผิดหวังเสมอ" และเปลี่ยนใจก่อนมาสักเพียง 1 วัน เป็นคำว่า "เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น" ใช้เวลาสักประมาณครึ่งชั่วโมงก็เสร็จ ปกติลูกค้ามาสักลายบริเวณหน้าเยอะเหมือนกัน แต่จะสักชื่อ พ่อ แม่ หรือชื่อแฟน ซึ่งถือว่าไม่เป็นเรื่องแปลกอะไร เพราะเป็นความชอบส่วนบุคคล และรอยสักนี้ก็ลบได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ศูนย์ข่าวทานตะวัน ขอนแก่น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่มารอยสัก เจ็บเพราะรักสักเพราะแค้น กลางหน้าผาก เลิกแฟนที่คบมา 5 เดือน อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2564 เวลา 11:05:29 13,672 อ่าน
TOP