x close

พ่อเล่นละครร้องไห้ใจจะขาด 2 ลูกน้อยตกตึก คดีพลิก ที่แท้ตั้งใจฆ่า เอาใจแฟนใหม่


          หนุ่มจีนเล่นละครตบตา ร้องไห้ใจจะขาด 2 ลูกน้อยตกตึกชั้น 15 ก่อนความแตกคดีพลิก ที่แท้ตั้งใจฆ่าลูก เพื่อต้องการเอาใจแฟนใหม่
พ่อโยนลูกทิ้งตึก เอาใจแฟนใหม่
ภาพจาก sohu

          เมื่อวันที่่ 18 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์โกลบอลไทม์ส รายงานกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในสังคมออนไลน์ของจีน กรณีพ่อรายหนึ่งถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม ภายหลังจากก่อเหตุสะเทือนขวัญ จับลูกน้อย 2 คน คือ ลูกชายอายุ 1 ขวบ และลูกสาวอายุ 2 ขวบ โยนลงมาจากตึกชั้น 15 จนถึงแก่ชีวิต แต่ทำเนียนตีหน้าเศร้าเล่นละครตบตา จนความแตก ความจริงเผย ที่แท้ตั้งใจฆ่า เหตุเพราะต้องการแต่งงานกับแฟนใหม่

          เหตุการณ์เกิดขึ้นในย่านที่พักอาศัยเขตหนานอัน ในเมืองฉงชิ่ง ทางตกเฉียงใต้ของประเทศจีน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2563 มีคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ เผยให้เห็นว่า ภายหลังจากเด็กน้อย 2 รายตกลงมาเสียชีวิต พ่อของเด็กรีบวิ่งลงมา ร้องไห้เจ็บปวดและเอาหัวโขกกำแพง อ้างว่า ขณะเกิดเหตุกำลังหลับไม่รู้เรื่อง ตอนนั้นผู้คนต่างเสียใจกับเหตุการณ์ เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุไม่คาดฝัน

พ่อโยนลูกทิ้งตึก เอาใจแฟนใหม่
ภาพจาก sohu

          ทว่าต่อมา การสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้ว่า ไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นการจงใจฆ่าโดยฝีมือของชายสกุลจาง ผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็กทั้ง 2 ราย เพื่อต้องการเอาใจหญิงสาวสกุลเย่ ที่เป็นแฟนใหม่ และเธอก็เป็นผู้สบคบคิดรู้เห็นด้วย ทั้งคู่ถูกจับกุมฐานฆาตรกรรมเด็กโดยเจตนา

          ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่เผยว่า แม่ของเด็กชื่อสกุลเฉิน แต่งงานกันกับพ่อของเด็กในปี 2560 หลังจากนั้นก็มีลูกสาวและลูกชายด้วยกันในปี 2561 และ 2562 ต่อมา ในเดือนเมษายน 2562 จางได้ยื่นฟ้องหย่าหลังมีปัญหากับเฉิน ก่อนที่จะไปจีบเย่ โดยที่ปกปิดเรื่องสถานะของตนเอง ทำให้ทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์กันขึ้น

พ่อโยนลูกทิ้งตึก เอาใจแฟนใหม่
ภาพจาก sohu

          แต่แล้วในช่วงปลายปี 2562 เย่ ได้ทราบความจริงจากคนอื่นว่า จางมีลูกแล้วและยังติดต่อกับเฉินอยู่ ทำให้เธอไม่พอใจมาก จากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จางและเฉินก็หย่ากันจบสิ้น โดยตอนนั้นมีข้อตกลงว่า เฉินจะเลี้ยงลูกสาว ส่วนจางจะเลี้ยงลูกชายไปจนอายุ 6 ขวบ

          อย่างไรก็ตาม ทางด้านเย่ ไม่สามารถยอมรับเรื่องที่จางมีลูกได้ รวมทั้งบอกว่าครอบครัวของเธอก็รับไม่ได้เช่นเดียวกัน เธอยืนกรานกับเขาว่า ถ้าไม่สามารถกำจัดเด็กออกไปจากชีวิตเขา เธอก็อยู่กับเขาไม่ได้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ ทั้งสองจึงมีการคิดเรื่องแผนกำจัดเด็กทั้ง 2 ราย

พ่อโยนลูกทิ้งตึก เอาใจแฟนใหม่
ภาพจาก sohu

          ขณะที่ทางด้าน เฉิน เปิดเผยว่า อดีตสามีของเธอตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ชี้ว่าเย่บังคับเขา โดยเธอวิดีโอคอลมาพูดคุยและข่มขู่ว่าจะกรีดข้อมือตัวเอง ทำให้จางกลัวมากและเกิดภาวะบีบคั้น ก่อนในที่สุดจะตัดสินใจโยนลูก 2 คนลงมาจากระเบียงห้อง แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้ออ้างสำหรับการฆาตกรรม  

          การพิจารณาคดีดังกล่าวจะดำเนินขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ โดยผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากต่างพากันรุมประณามการกระทำที่โหดร้าย พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการลงโทษประหารชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก scmp, globaltimes


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเล่นละครร้องไห้ใจจะขาด 2 ลูกน้อยตกตึก คดีพลิก ที่แท้ตั้งใจฆ่า เอาใจแฟนใหม่ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 09:55:19 38,015 อ่าน
TOP