x close

หนุ่ม กรรชัย จับโป๊ะปลัดพะเยา ตอนแรกบอกเมา ตอนนี้จำได้ ปมเบี้ยวเงินเด็กเอนฯ - เตรียมโดนสอบ

         หนุ่ม กรรชัย จับโป๊ะปลัดเทศบาล เบี้ยวเงินเด็กเอนฯ ตอนแรกบอกเมา จำอะไรไม่ได้ พอถามเรื่องเพื่อนตำรวจชักปืนขู่ จำได้ขึ้นมาทันที สรุปจำได้หรือไม่ได้กันคะคุณพี่ พร้อมโดนตั้งกรรมการเตรียมสอบวินัยแล้ว

ปลัดพะเยาเบี้ยวค่าตัว

          จากกรณีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาโพสต์แฉแชตปลัดเทศบาลคนหนึ่ง หลังมีการว่าจ้างให้ไปทำงานชงเหล้าและเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังหนึ่งใน จ.นครปฐม แต่ปลัดฯ กลับเบี้ยวไม่ยอมจ่ายเงิน และบล็อกไลน์หนี ซ้ำยังแฉพฤติกรรมรุนแรงของตำรวจนายหนึ่ง ที่มาขอมีเซ็กส์กับเด็กเอนฯ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงชักปืนขู่นั้น

          อ่านข่าว : ฉาวแรง ปลัดคนดัง จ้างเด็กเอนฯ มาชงเหล้าช่วงล็อกดาวน์ ก่อนเบี้ยวค่าจ้าง-บล็อกไลน์ ล่าสุดพูดแล้ว

          ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2564) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ทีมงานมีการติดต่อไปยังปลัดคนดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ตกใจ และกล่าวว่ามีการไปจังหวัดนครปฐมจริง เรื่องธุรกิจส่วนตัวกับเพื่อน ๆ อีกหลายคน โดยมีการจ้างน้อง ๆ มาดูแลจริง แต่หลังจาก 2 ทุ่ม ตัวเองเมาแล้ว จึงให้น้อง ๆ นอนพัก เพราะ ศบค. ประกาศล็อกดาวน์ ไม่อยากให้น้อง ๆ ออกไปไหน ให้นอนกันไปก่อนแล้วเดี๋ยวตอนเช้าค่อยเรียกรถมารับไปส่งที่บ้าน

ปลัดพะเยาเบี้ยวค่าตัว

          ส่วนเรื่องที่นายตำรวจบังคับขอมีเซ็กส์และใช้ปืนข่มขู่ ปลัดเทศบาล ตอบว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะมี ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ก็จับโป๊ะว่า ก่อนหน้านี้ปลัดบอกว่าเมา จำอะไรไม่ได้ แต่พอถามเรื่องเพื่อนชักปืนขู่ กลับบอกว่าไม่น่าจะมีเรื่องนี้ แล้วปลัดรู้ได้อย่างไร ทั้งที่บอกว่าเมา อันนี้ตนก็สงสัย

          สำหรับสาเหตุที่ไม่ยอมจ่ายค่าแรงให้น้อง ๆ ปลัดเทศบาล กล่าวว่า น้อง ๆ ทำงานไม่ครบ เพราะทุกคนเมาแล้วก็นอนหลับกันหมด จึงยังไม่ได้จ่ายเงิน ยอมรับว่าตนเองบล็อกไลน์จริง แต่ปลดล็อกและขอเลขบัญชีไปแล้ว พร้อมโอนเงินให้แล้วด้วย

ปลัดพะเยาเบี้ยวค่าตัว

          ขณะที่ นายโชคดี อมรรัตน์ ผู้ว่าราชการ จ.พะเยา เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางปลัดรายงานมาว่า ขออนุญาตพักผ่อนในช่วงนี้ ตอนนี้กำลังตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงอยู่ เบื้องต้นมีรายงานความผิดเรื่องสร้างความเสื่อมเสียให้กับราชการ และอีกส่วนหนึ่งคือขัดคำสั่งตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวมถึง พ.ร.บ.ควบคุมโรค เนื่องจากมีการเดินทางข้ามมายังพื้นที่สีแดงเข้ม ส่วนจะผิดวินัยร้ายแรงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการจะพิจารณา

ปลัดพะเยาเบี้ยวค่าตัว
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย จับโป๊ะปลัดพะเยา ตอนแรกบอกเมา ตอนนี้จำได้ ปมเบี้ยวเงินเด็กเอนฯ - เตรียมโดนสอบ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:55:29 21,028 อ่าน
TOP