x close

สรยุทธ ตอบ เจอคนบอกให้เลิกดราม่า อ่านชัด ๆ ตั้งใจให้ทัวร์ไปลง หมอนงนลินี จริงหรือไม่


         สรยุทธ สุทัศนะจินดา ตอบคอมเมนต์ในเพจ หลังถูกมองตั้งใจโพสต์ชี้แจงยาว เพื่อให้ทัวร์ไปลง หมอนงนลินี พร้อมจี้เลิกดราม่า ตอบชัดแบบนี้ ไม่ใช่เห็นต่างแต่มันคือ...
สรยุทธ สุทัศนะจินดา
           กลายเป็นการตอบโต้ในโซเชียลที่สร้างความสนใจให้สังคมอย่างมาก กรณี สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ออกมาชี้แจงกรณีถูก พญ.นงนลินี จัยสิน โพสต์พาดพิงและวิจารณ์ถึงการทำงานในฐานะสื่อ โดยประเด็นใหญ่คือบอกว่า สรยุทธ เคยประสานให้แจกยาฟาวิพิราเวียร์และสเตียรอยด์หวังแจกผู้ป่วยโควิด 19  

            สรยุทธ ยืนยันว่า สิ่งที่ถูก พญ.นงนลินี กล่าวหาว่า ประสานแจกยาฟาวิพิราเวียร์ ไม่เป็นความจริง เป็นเพียงการสอบถามถึงแนวทางการดูแลผู้ป่วย Home isolation กลุ่มสีเขียวว่าจะมีหลักเกณฑ์อย่างไรในการได้ยาฟาวิพิราเวียร์ (ล่าสุดกรมการแพทย์มีแนวทางให้ยาฟาวิพิราเวียร์กลุ่มผู้ป่วยไม่รุนแรงโดยเร็วที่สุุด) ส่วนเรื่องใช้สเตียรอยด์ ตนก็ไม่เคยพูด แต่รับว่ามีการให้ออกซิเจนผู้ป่วยจริงเพราะอยากช่วยลดความทรมานผู้ป่วยขณะรอเตียง รอหมอ โดยผิดหวังที่หมอนงนลินี เลือกจะกล่าวหาคนอื่นง่าย ๆ พร้อมขออภัยที่น้ำตาของตนจะทำให้คุณหมอไม่สบายใจ

 อ่านข่าว : สรุป สรยุทธ เปิดวอร์ หมอนงนลินี นาน ๆ ทีของขึ้น กล่าวหาเอายาฟาวิฯ แจกคนไข้

            ภายหลังการออกมาชี้แจงของ สรยุทธ กรณีถูก หมอนงนลินี โพสต์พาดพิงนั้น ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2564) ปรากฏว่าโพสต์ดังกล่าวได้รับความความสนใจจากโลกออนไลน์จำนวนมาก โดยมีคนกดไลก์กว่า 1 แสนครั้ง แชร์ออกไปเกือบ 2 หมื่นครั้ง รวมทั้งมีบุคคลมีชื่อเสียงและประชาชนเข้ามาให้กำลังใจการทำงานของสรยุทธเป็นจำนวนมาก

สรยุทธ สุทัศนะจินดา
            ขณะเดียวกันมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งคอมเมนต์ถามสรยุทธว่า "คุณตั้งใจให้ทัวร์ไปลงคุณหมอ คุณใช้ความเป็นสื่อรังแกประชาชน เลิกดราม่าเถอะครับ คนสาธารณะต้องยอมรับความเห็นที่แตกต่างได้"

            สรยุทธ ตอบกลับว่า "นี่ไม่ใช่ความเห็นต่าง นี่เป็นการนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ครับ"

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ ตอบ เจอคนบอกให้เลิกดราม่า อ่านชัด ๆ ตั้งใจให้ทัวร์ไปลง หมอนงนลินี จริงหรือไม่ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 12:36:59 18,699 อ่าน
TOP