x close

หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว หลังโดนแซว สนธิญากราบจนเกือบเป็นพระ ฉะกันในโหนกระแส

          หนุ่ม กรรชัย ตอบสั้น ๆ หลังถูกแซว สนธิญา กราบเรียนหลายรอบ จนแทบจะเป็นพระกลางรายการ ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

สนธิญา
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีรายการโหนกระแส เชิญนายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร มาร่วมพูดคุยเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องเหตุผลของการร้องเรียนให้ตรวจสอบดาราที่ออกมาแสดงความเห็นทางการเมือง จนกลายเป็นประเด็นการถกเถียงอย่างดุเดือดกลางรายการเกี่ยวกับขอบข่ายของการแสดงออกแค่ไหนจึงเรียกว่ามีความผิด ขณะที่เนื้อหาในรายการ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลายเป็นประเด็น โหนกระแส หนุ่ม กรรชัย - เพชร กรุณพล ซัด สนธิญา ปมดารา Call Out ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และพูดถึงกันในวงกว้าง

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          ซึ่งในรายการก่อนที่พูดทุกครั้งนายสนธิญา จะกล่าวคำว่า "ขอกราบเรียน" จนเพชร กรุณพล ผู้ร่วมรายการอีกคนพูดว่า "ไม่ต้องกราบเรียนแล้วครับ กราบเยอะแล้วคุณน่ะ" จนประโยคดังกล่าวกลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์ในเวลาต่อมานั้น     

อ่านข่าว : โหนกระแส กรรชัย - เพชร รุมฟาด สนธิญา ปมดารา Call Out ซัดเดือดมันทุกเม็ด      


          วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่ ได้โพสต์ภาพตัดต่อของ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ที่มีลักษณะหัวโล้นคล้ายพระ พร้อมระบุข้อความในภาพว่า "กราบจนกูจะเป็นพระแล้วครับ" จนทำให้ภาพดังกล่าวมีคนเข้ามากดถูกใจมากกว่า 4 หมื่นครั้ง พร้อมคอมเมนต์กว่าพันข้อความ

          ซึ่งในเวลาต่อมาทาง หนุ่ม กรรชัย ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ใต้รูปภาพดังกล่าวสั้น ๆ ว่า "โอ๊ยยยย โสสิ่ โสสิ่" เพื่อสื่อความหมายประมาณว่าใจเย็น ๆ ปล่อยวางก่อน พร้อมอีโมชั่นไหว้อีก 3 ครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาชื่นชมเจ้าตัวว่า วันนี้ทำหน้าที่พิธีกรได้มันมากในการถามไล่จี้นาย สนธิญา เกี่ยวกับกรณีดารา Call Out  

          ส่วนเจ้าของโพสต์อย่าง เบ๊น อาปาเช่ ก็ได้เข้าคอมเมนต์แซวอีกครั้งว่า "ข้าพเจ้ากราบขอขมาท่านเจ้าคุณหนุ่มด้วยครับ"  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว หลังโดนแซว สนธิญากราบจนเกือบเป็นพระ ฉะกันในโหนกระแส อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:15:29 23,891 อ่าน
TOP