x close

นารา เหมาร้านค้าเกาะล้าน - แจกเงิน ชาวบ้านพ้อทั้งน้ำตา รัฐไม่ช่วยอะไรเลย

          นารา เครปกะเทย ลงพื้นที่เกาะล้าน เงียบเหงาซบเซาหนัก ลงทุนเหมาของ - แจกเงินพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนเยียวยากันเอง


          เป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์ดังที่ออกมา Call Out แล้วสะเทือนไปทั้งวงการ สำหรับ นารา เครปกะเทย หลังลงทุนแจกเงินให้กับไรเดอร์ส่งอาหาร เนื่องจากชาวโซเชียลมีการผุดแคมเปญ #แบนFoodpanda ด้วยการไม่สั่งอาหาร ซึ่งหลายคนก็เป็นห่วงบรรดาไรเดอร์ที่ต้องขาดรายได้ นาราจึงนำเงินมาแจกให้โดยตรงเพียงแค่ตอบคำถามเดียวว่า "เป็นสลิ่มมั้ย ?"

อ่านข่าว : นารา เครปกระเทย แจกเงินไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ให้ตอบแค่คำถามเดียว ตอบถูกรับไปเลย


         ล่าสุด นารา เครปกะเทย ยังคงเดินหน้า Call Out อย่างต่อเนื่อง โดยคราวนี้กระจายได้ความช่วยเหลือไปยังเกาะล้าน จ.ชลบุรี ซึ่งเคยเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวคับคั่ง แต่ตอนนี้กลับเงียบเหงา เพราะถูกปิดเกาะ ไม่มีนักท่องเที่ยวเข้ามา คนทำมาหากินไม่ได้ ช่วยกันจนไม่รู้จะช่วยอย่างไรแล้ว

          โดยเสียงจากชาวบ้านสะท้อนมาว่า ไม่มีหน่วยงานของรัฐมาช่วยเยียวยาอะไรเลย ตอนนี้สิ่งที่ชาวบ้านต้องการมากที่สุดคือเงิน เพราะค้าขายอะไรก็ไม่ได้ ลงทุนไปก็ขาดทุน ต้องอยู่กันไปตามสภาพ หลังจากที่นาราลงพื้นที่สอบถามความเป็นอยู่ของชาวบ้าน ก็ตัดสินใจเหมาซื้อของจากผู้ค้าในเกาะล้านเป็นจำนวนมาก


          สำหรับอาหารและขนมที่ซื้อมา นาราก็นำมาแจกให้กับเด็ก ๆ และชาวบ้าน โดยแจ้งว่าไม่ต้องซื้อของจากนายทุน แต่ให้มารับของฟรีจากนาราแทน พร้อมมอบเงินเยียวยาให้พ่อค้าแม่ค้าคนละ 3,000 บาท ซึ่งนาราย้ำชัดว่าเป็นเงินจากประชาชนที่ช่วยประชาชนด้วยกันเองอีกด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นารา เหมาร้านค้าเกาะล้าน - แจกเงิน ชาวบ้านพ้อทั้งน้ำตา รัฐไม่ช่วยอะไรเลย โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 21:31:07 12,616 อ่าน
TOP