HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตน้องใหม่จากหัวเว่ย หน้าจอ 120 Hz เพื่อการทำงานสไตล์ WFH

HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตรุ่นแรกของหัวเว่ยที่โดดเด่นด้วยหน้าจอรีเฟรชเรตถึง 120Hz มาพร้อมอุปกรณ์และดีไซน์สุดสมาร์ตเพื่อการทำงานสไตล์ Work From Home ของคนยุคใหม่

HUAWEI MatePad 11

หลังจากที่หัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI MatePad 11 ไปเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ก็ทำให้คนรักชีวิตสุดล้ำมีแท็บเล็ตน้องใหม่น่าจับตามองเพิ่มอีกหนึ่งรุ่น เพราะ HUAWEI MatePad 11 นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ชีวิตแบบ Work Hard Play Harder ไม่ว่าสถานการณ์ไหน ๆ จะ WFH หรือ Work From Anyway ก็ใช่และโดนใจสุด ๆ แถมยังเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกของหัวเว่ยที่มีหน้าจอรองรับรีเฟรชเรตสูงถึง 120Hz อีกด้วย

นอกจากนี้ HUAWEI MatePad 11 ยังให้ประสบการณ์การใช้งานเหมือนคอมพิวเตอร์แบบพกพาที่คล่องตัว สามารถหยิบไปใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยสเปกที่แรงและทรงพลัง รองรับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีหน้าจอ 120Hz จะยิ่งโดนใจทั้งสายทำงาน สายอาร์ต และสายบันเทิงแบบจุก ๆ แน่นอน ว่าแล้วก็มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าว่าแท็บเล็ตรุ่นใหม่จากหัวเว่ยนี้จะมีทีเด็ดน่าโดนอย่างไรบ้าง

จุกที่ 1 : ลาก่อนความแล็ก บนหน้าจอใหญ่ 10.95 นิ้ว อัตรารีเฟรชสูง 120 Hz ความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล

HUAWEI MatePad 11

บอกลาความแล็ก ด้วยหน้าจอของ HUAWEI MatePad 11 ที่จัดเต็มกับคุณสมบัติหน้าจอมาให้แบบไม่กั๊ก เริ่มกันที่หน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 10.95 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1600 อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสี DCI-P3 ที่ให้มิติสมจริงเหมือนตาเห็น ภาพคมชัดแบบถึงอารมณ์ในทุกรายละเอียด แถมยังเหนือชั้นยิ่งกว่าที่เคยมีมา ด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120Hz เรียกได้ว่าบอกลาความหน่วงของภาพไปได้เลยเพราะใช้งานแบบไหนก็ลื่นไหล จะทำงาน เปิดไฟล์เอกสาร อ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ หรือเล่นเกม ก็ไม่มีปัญหา อีกทั้งยังมาด้วยหน้าจอประเภท IPS ที่แสดงผลภาพในรูปแบบกราฟิกต่าง ๆ ได้ละเอียดอัดแน่นด้วยคุณภาพความคมชัดถึงใจ ยิ่งไปกว่านั้น HUAWEI MatePad 11 ยังพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายเสมือนมีคอมพิวเตอร์ส่วนตัวเป็นอุปกรณ์คู่กายติดตัวไปได้ทุกที่

ในส่วนของการทำงานร่วมกันระหว่างแท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์นั้น HUAWEI MatePad 11 ก็ยังมีฟีเจอร์ HUAWEI Multi-screen Collaboration ที่สามารถนำภาพจากคอมพิวเตอร์มาแสดงบนแท็บเล็ตเป็นเสมือนหน้าจอที่สอง รวมทั้งสามารถใช้การลาก-วางเพื่อย้ายโอนไฟล์ระหว่างเครื่องได้แสนสะดวกอีกด้วย

จุกที่ 2: รองรับจินตนาการกว้างไกล ทำงานสบายไร้สะดุดผ่าน HUAWEI M-Pencil (2nd generation)

HUAWEI MatePad 11

โดนใจคนวัยทำงานกันเลยทีเดียวกับอุปกรณ์เสริมล้ำ ๆ ที่ให้มาคู่กับ HUAWEI MatePad 11 อย่าง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์วัดแรงกดและความเอียงถึง 4,096 ระดับ สามารถจับทิศทางการเขียนได้ด้วยระยะเวลาเพียง 2ms. ตอบสนองต่อการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ทั้งการเขียน การวาด หรือการสเก็ตช์ภาพ ได้อย่างชาญฉลาดและฉับไวเสมือนใช้ปากกาบนหน้ากระดาษจริง ๆ โดยเมื่อใช้งานคู่กับแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11 ที่มาพร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูง 120Hz ก็ยิ่งทวีความราบรื่น ลื่นไหล ไร้สะดุดได้อย่างเต็มรูปแบบ ไร้ปัญหาความหน่วงให้จุกจิกกวนใจ

นอกจากนี้ก็ยังมีฟังก์ชันพิเศษสำหรับเปลี่ยนอุปกรณ์วาดเขียนไป-มาด้วยการแตะเพียงสองครั้ง (Double-tap) และฟังก์ชัน Free Script ใหม่ที่จะช่วยเนรมิตลายนิ้วมือเป็นตัวพิมพ์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งในช่องการค้นหาผ่านเบราว์เซอร์ หรือการจดบันทึกในแอปพลิเคชัน HUAWEI Notepad, Jnotes, touchnotes, WeNote และ Noteshelf รวมทั้งแอปฯ โซเชียลอย่าง Line หรือ Facebook Messenger ที่สามารถรองรับภาษาไทยได้ แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังสามารถเสริมความคล่องตัวทันใจในการสเก็ตช์ด้วยฟีเจอร์ Instant Shape ผู้ช่วยแกะลายมือเบอร์หนึ่งที่สามารถเสกรูปทรงเลขาคณิต เส้นตรง ตาราง ที่วาดด้วยลายมือให้เป็นรูปทรงมาตรฐานได้เนี้ยบในชั่วพริบตา จัดเต็มขนาดนี้คงต้องเทใจให้แบบหมดหน้าตัก

จุกที่ 3 : เหนื่อยนักก็พักก่อน เล่นให้สุดมัน ด้วยความบันเทิงบนจอ 120 Hz

HUAWEI MatePad 11

สำหรับเกมเมอร์แล้ว ความลื่นไหล กราฟิกแน่น เรียกได้ว่าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะความหน่วงหรือรายละเอียดที่ไม่ชัดเจนเกิดขึ้นไม่ได้ในโลกที่ต้องเอาชนะคู่แข่งออนไลน์ โดยหน้าจอของ HUAWEI MatePad 11 ที่มีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 120Hz จะช่วยให้ผู้ใช้ดื่มด่ำกับเกมและวิดีโอได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นเกมยิงปืนที่คุณชื่นชอบ หรือหากอยากพักผ่อนสมองด้วยการเสพคอนเทนต์ ดูรายการเรียลลิตี้ ก็จะสังเกตเห็นว่าการเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนภาพดูนุ่มนวลขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นระบบควบคุมแบบสัมผัสบนหน้าจอยังตอบสนองได้ดีขึ้นเช่นเดียวกัน โดยเหล่าเกมเมอร์ยังสามารถเอนจอยแต่ละเกมโปรดได้เต็มโสตสัมผัสกว่าเดิม เพราะมาพร้อมกับลำโพงคุณภาพ 4 ตัวแบบ Quad-Speaker และระบบเสียง Quad-Channel ที่ปรับแต่งโดยแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง harman/kardon ทำให้ไม่ว่าจะใช้เล่นเกมหรือทำงานก็ได้คุณภาพเสียงอัดแน่นในทุกมิติ

ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับเกมเมอร์สายสตรีมมิ่งก็ยังมีไมโครโฟนที่ติดตั้งภายในตัวเครื่อง 4 ตัว จับเสียงได้แม่นยำ พร้อมเทคโนโลยี AI ลดเสียงรบกวนรอบด้าน เสริมความเป็นมืออาชีพให้ผู้ใช้งานได้อีกเท่าตัว และหากว่าต้องใช้งานนาน ๆ ก็ไม่หวั่นเพราะมาด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 7,250mAh พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ Frame Rate Adaptation ทำให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน ไม่ว่าจะเล่นวิดีโอ 1080p ก็ทำได้ต่อเนื่องนานถึง 12 ชั่วโมง หรือท่องเว็บติดต่อกันได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง แต่ถ้าหากใครเล่นเกมมากเกินไปก็อาจไม่ดีต่อสายตาได้ HUAWEI MatePad 11 ก็เลยมาพร้อมเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าและการกะพริบที่รับรองโดยสถาบันระดับโลก TÜV Rheinland ช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพดวงตาทั้งในระยะสั้นและในระยะยาว บอกเลยว่าฟีเจอร์นี้น่าจะถูกใจเกมเมอร์สายมาราธอนกันอย่างแน่นอน

HUAWEI MatePad 11

ในส่วนของแอปพลิเคชันหมวดหมู่ต่าง ๆ บนแท็บเล็ตของหัวเว่ย ต้องบอกเลยว่า HUAWEI AppGallery มาพร้อมหลากหลายเกมฮิต ไม่ว่าจะเป็น Free Fire, Lords Mobile, World of Tanks, Clash of Kings, Honkai Impact 3, Rise of Kingdoms และ Asphalt 9 ก็เล่นกันให้เพลินลืมวันลืมคืนไปเลย และถ้าหากอยากใช้งานแอปฯ ในหมวดอื่น ๆ ก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแอปฯ แชตยอดนิยมอย่าง Line และ Facebook Messenger หรือแอปฯ สายเอนเตอร์เทนอย่าง Line TV, VIU, WeTV, HUAWEI VDO หรือ Monomax ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ และหากว่าพักผ่อนเต็มที่แล้วอยากวาร์ปไปลุยงานต่อก็มีแอปฯ ดี ๆ ช่วยทำงานมากมายทั้ง WPS, Noteshelf, HUAWEI Notepad และ Thai Fast Dictionary พ่วงด้วย FilmoraGo HD สำหรับทำวิดีโอพรีเซ็นต์งาน ซึ่งแอปฯ ทั้งหมดนี้สามารถดาวน์โหลดได้ที่ HUAWEI AppGallery 

HUAWEI MatePad 11

ถ้าอยากสัมผัสความฉับไว ลื่นไหล ไร้รอยต่อของ HUAWEI MatePad 11 ก็สามารถไปสั่งซื้อกันได้แล้วที่ https://bit.ly/3BzpOKz โดยจะได้รับของสมนาคุณต่าง ๆ เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันนี้ - 15 สิงหาคม 2564 เท่านั้น ตามรายละเอียดดังนี้

HUAWEI MatePad 11 สี Isle Blue

  ราคา 15,990 บาท

  รับของสมนาคุณมูลค่ารวมกว่า 6,173 บาท ได้แก่

       • HUAWEI Smart Magnetic Keyboard

       • สิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่าง ๆ ได้แก่

     • HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB)

     • HUAWEI Video VIP 1 เดือน

     • WPS Office VIP 3 เดือน

     • FilmoraGo HD VIP 3 เดือน

HUAWEI MatePad 11 สี Matte Grey

  มาพร้อม HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ในกล่อง

  ราคา 19,990 บาท 

  รับของสมนาคุณมูลค่ารวมกว่า 9,172 บาท ได้แก่

       • HUAWEI Smart Magnetic Keyboard

       • HUAWEI Freelace Pro

       • สิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่าง ๆ ได้แก่

     • HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB)

     • HUAWEI Video VIP 1 เดือน

     • WPS Office VIP 3 เดือน

     • FilmoraGo HD VIP 3 เดือน

สำหรับผู้สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada หรือ Shopee โดยสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH รวมถึงอ่านรายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชั่นพรีออร์เดอร์เพิ่มเติมที่ consumer.huawei.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตน้องใหม่จากหัวเว่ย หน้าจอ 120 Hz เพื่อการทำงานสไตล์ WFH อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 12:54:04 11,421 อ่าน
TOP