x close

ชัญญ่า ทามาดะ โชว์หลักฐานชัด ๆ ตอนนี้อยู่เมืองนอกจริง โต้เป็น VVIP แย่งฉีดไฟเซอร์หมอ


          ชัญญ่า ทามาดะ เผยภาพพาสปอร์ต หลังถูกโซเชียลแฉเป็น VVIP ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ก่อนบุคลากรการแพทย์ ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด ยันไม่คิดแย่งวัคซีนหมอ

ชัญญ่า ทามาดะ

          กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้ กรณีมีภาพไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ ได้รับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 2 ซึ่งถูกตั้งข้อสังเกตว่าเธอเป็น VVIP หรือไม่ ที่ได้รับการฉีดไฟเซอร์ ทั้งที่กลุ่มที่สมควรได้รับคือบุคลากรด่านหน้า


ชัญญ่า ทามาดะ

          ล่าสุด (1 สิงหาคม 2564) ชัญญ่า ทามาดะ ได้มีการโพสต์หลักฐานยืนยันผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chanya Tamada หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีการออกมาชี้แจงแล้วว่า ดราม่าดังกล่าวคือ Fake news ตอนนี้เธออยู่ต่างประเทศ บินมาตั้งแต่วัคซีนไฟเซอร์ยังไม่เข้าไทยด้วยซ้ำ

          โดยชัญญ่า แนบรูปถ่ายพาสปอร์ตที่มีตราประทับว่าเธอมาต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่า เธอไม่ได้ฉีดไฟเซอร์ที่เมืองไทยแต่อย่างใด และไม่เคยมีความคิดที่จะขโมยสิทธิ์ของบุคลากรการแพทย์หรือบุคลากรด่านหน้า

ชัญญ่า ทามาดะ

          ทั้งนี้ เรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งตนผิดเองที่สื่อสารทางโซเชียลและมีการกระทำที่คลุมเครือ เนื่องจากความตั้งใจแรกไม่ได้อยากให้คนอื่น ๆ เข้าใจว่าเป็นการบินมาฉีดวัคซีนที่เมืองนอก จึงไม่ได้มีการลงว่ามาเที่ยวต่างประเทศ ต้องขออภัยที่ทำให้เข้าใจผิดในเหตุการณ์นี้
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chanya Tamada


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัญญ่า ทามาดะ โชว์หลักฐานชัด ๆ ตอนนี้อยู่เมืองนอกจริง โต้เป็น VVIP แย่งฉีดไฟเซอร์หมอ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2564 เวลา 10:22:45 106,836 อ่าน
TOP