x close

เปิดอีกมุมจากหมู่บ้านนักกีฬา นักกีฬาคึกคักแห่จีบสตาฟฟ์สาว - ดึก ๆ พาสาวนั่งจู๋จี๋ในสวน


            เปิดอีกมุมโอลิมปิก 2020 ความคึกคักของหนุ่ม ๆ ในหมู่บ้านนักกีฬา แห่จีบสตาฟฟ์สาวญี่ปุ่น รุมขอเบอร์ - โซเชียล พอตกดึกเป็นคู่รักนั่งจู๋จี๋ในสวนเพียบ 

เรื่องลับหมู่บ้านนักกีฬา
ภาพจาก BEHROUZ MEHRI / AFP

            จบลงไปแล้วสำหรับมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ซึ่งจัดขึ้นในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนักกีฬาจากทั่วโลกต่างทุ่มเทแรงกายและแรงใจ ลุยสุดตัวในการแข่งขันเพื่อคว้าเหรียญรางวัลกลับไป

            อย่างไรก็ตาม เรื่องราวที่น่าสนใจของโอลิมปิกไม่ได้มีเพียงฉากหน้าของการแข่งขัน แต่ชีวิตลับ ๆ ในหมู่บ้านนักกีฬาก็ยังเป็นที่สนใจของผู้คนไม่น้อยไปกว่ากัน โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีอดีตนักกีฬาโอลิมปิกมาเล่าเรื่องลับ ความเร่าร้อนของนักกีฬาที่ทำให้เต็มไปด้วยเรื่องกุ๊กกิ๊กในหมู่บ้านนักกีฬาอย่างไม่อาจห้ามได้


เรื่องลับหมู่บ้านนักกีฬา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ขณะที่ล่าสุดก็ได้มีเรื่องเล่าจากเหล่าสาว ๆ ภายในหมู่บ้านนักกีฬา ออกมาเผยเรื่องราวเบื้องหลังโอลิมปิก กับความกะตือรือร้นแบบสุด ๆ ของเหล่านักกีฬาหนุ่มที่พากันจีบสตาฟฟ์สาวอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์ยาฮู นิวส์ รายงานว่า สตาฟฟ์หญิงวัย 30 กว่าปีรายหนึ่งที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก 2020 ยอมรับว่า นักกีฬาต่างชาตินั้นขยันเข้ามาจีบพวกเธอมาก เป้าหมายหลัก ๆ ก็คือทีมสตาฟฟ์หญิงชาวญี่ปุ่น

            ก่อนอื่นเลย พวกเขาก็ทำทีมาเป็นถามทาง บอกว่า "ผมอยากจะไปสักที่หนึ่ง แต่ต้องการคนนำทาง" แต่กว่าที่สตาฟฟ์หญิงรายนี้จะรู้ตัว เธอก็ได้ให้เบอร์โทรศัพท์ของตัวเองแก่นักกีฬาไปแล้ว และก็มักจะมีนักกีฬาต่างชาติเข้ามาขอแอคเคานต์ในโซเชียลของเธออีกด้วย โดยส่วนตัวของเธอคนที่เข้ามาจีบหลัก ๆ ก็คือนักกีฬาจากอเมริกาใต้

            อย่างไรก็ตาม เนื่องจากไม่มีกฎห้ามสตาฟฟ์มีปฏิสัมพันธ์กับนักกีฬาเป็นการส่วนตัว ดังนั้นจึงมีหลายคนที่ยินดีแลกข้อมูลการติดต่อกัน

            ทั้งนี้ พบว่ามีสตาฟฟ์บางคนที่กลายเป็นเพื่อนหรือแม้แต่ออกไปเดตในหมู่บ้านนักกีฬา โดยบริเวณม้านั่งภายในสวนที่หมู่บ้านนักกีฬา มักจะเต็มไปด้วยคู่รักในยามค่ำคืน ที่มากอดและจูบกัน จู๋จี๋กันอย่างไม่เกรงสายตาใคร บางครั้งยังมีสตาฟฟ์และนักกีฬาต่าบชาติแอบนัดพบกันอย่างลับ ๆ ด้วย

            ขณะที่หญิงสาววัย 20 กว่าปี ซึ่งมาทำงานพาร์ทไทม์เป็นสตาฟฟ์ คอยช่วยนำทางแก่นักกีฬาในสถานที่จัดแข่งขันยกน้ำหนัก ยอมรับว่าเธอเองก็มักจะถูกนักกีฬาขอเบอร์ติดต่อเช่นกัน แต่เนื่องจากเธอไม่ใช่สายกล้าม ไม่ได้ปลื้มหนุ่มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ก็เลยปฏิเสธพวกเขาไป

            ทั้งนี้ แม้ว่าทางคณะกรรมการโอลิมปิกจะมีการขอให้นักกีฬามีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นให้น้อยที่สุด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค แต่ก็ดูเหมือนนักกีฬาต่างชาติบางคนจะยังคึกคัก กระตือรือร้นในการเข้าหาสาวญี่ปุ่นอยู่ดี

ขอบคุณข้อมูลจาก ยาฮู นิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอีกมุมจากหมู่บ้านนักกีฬา นักกีฬาคึกคักแห่จีบสตาฟฟ์สาว - ดึก ๆ พาสาวนั่งจู๋จี๋ในสวน อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2564 เวลา 11:46:53 117,222 อ่าน
TOP