ไฮโซลูกนัท ตาบอดแล้ว หลังโดนลูกโลหะแก๊สน้ำตา ยิงเข้าใกล้เบ้าตา ร่วมม็อบ 13 ส.ค.


           ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน ตาบอด หลังจากร่วมปราศรัยในม็อบ 13 สิงหาคม 2564 แล้วโดนแก๊สน้ำตายิงเข้าใกล้เบ้าตา จนเลือดไหลกลบดวงตา ตอนนี้ระดมแพทย์เฉพาะทางมาช่วยเหลือ


           วันที่ 15 สิงหาคม 2564 จากกรณีที่ ไฮโซลูกนัท นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทตระกูลธุรกิจดังระดับหมื่นล้าน ได้ออกมาเคลื่อนไหวในม็อบ 13 สิงหาคม 2564 และมีการปราศรัยบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แต่ปรากฏว่า ไฮโซลูกนัท กลับถูกแก๊สน้ำตายิงเข้าบริเวณคิ้ว เลือดไหลลงมาที่ตา เมื่อไปรักษาทีมแพทย์ได้ตรวจตาเบื้องต้น และพบว่ามีเลือดกีดขวางอยู่มาก จึงต้องเข้าทำการผ่าตัดรักษาอีกครั้ง

           อ่านเพิ่มเติม : ไฮโซลูกนัท ถูกยิงคิ้วแตก เร่งนำตัวเข้าห้องผ่าตัด หมอหวั่นดวงตาเสียหาย

ไฮโซลูกนัทโดนยิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ดวงตาด้านขวาของไฮโซลูกนัท ได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก อันเป็นผลทำให้ตาบอด ซึ่งตอนนี้ได้ระดมแพทย์เฉพาะทางเข้ามาช่วยเหลืออีกครั้ง

           ไฮโซลูกนัท ถือเป็นคนในแวดวงธุรกิจและไฮโซคนหนึ่ง ที่มีบทบาทในเรื่องการเมืองมาโดยตลอด โดยก่อนหน้านี้ ไฮโซลูกนัทเคยร่วมชุมนุม กปปส. และลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนที่ต่อมา ไฮโซลูกนัทได้เปลี่ยนขั้วการเมืองและร่วมรณรงค์เรื่อง ม.112 และขับไล่พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในม็อบหลายครั้ง จนมาเกิดเหตุการณ์โดนยิงเข้าใกล้เบ้าตาครั้งล่าสุด

           อ่านเพิ่มเติม : ไฮโซลูกนัท ทายาทตระกูลหมื่นล้าน ถูกครอบครัวขู่ตัดขาด หลังยุ่งแก้ ม.112

ไฮโซลูกนัท

ไฮโซลูกนัท

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซลูกนัท ตาบอดแล้ว หลังโดนลูกโลหะแก๊สน้ำตา ยิงเข้าใกล้เบ้าตา ร่วมม็อบ 13 ส.ค. อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2564 เวลา 16:07:37 132,663 อ่าน
TOP
x close