ย้อนนาที ไฮโซลูกนัท โดนวัตถุปริศนายิงเข้าจนตาบอด ดูชัด ๆ คืออะไรแน่


          ย้อนนาทีชีวิต ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทหมื่นล้านธุรกิจชื่อดัง ไปร่วมชุมนุม 13 สิงหา ปราศรัยอยู่ดี ๆ โดนวัตถุปริศนายิงเข้าคิ้วจนเลือดกลบตา จนตอนหลังตาบอด หลังเป็นที่ถกเถียงอย่างหนัก สิ่งที่ยิงไปนั้นมันคืออะไรกันแน่

ไฮโซลูกนัท

          จากกรณีที่ ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทหมื่นล้านธุรกิจชื่อดัง ซึ่งขนามนามตัวเองว่าเป็น สลิ่มกลับใจ ได้เข้าร่วมปราศรัยในม็อบ 13 สิงหาคม ที่จัดโดยกลุ่มทะลุฟ้า แต่ปรากฏว่า ถูกวัตถุปริศนายิงเข้าบริเวณคิ้ว เลือดไหลมากลบดวงตา และเมื่อไปตรวจก็พบว่าต้องผ่าตัดเพราะมีเลือดขวางอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ตอนนี้ไฮโซลูกนัท ตาขวาบอดแล้ว

          อ่านเพิ่มเติม : ไฮโซลูกนัท ตาบอดแล้ว หลังโดนลูกโลหะแก๊สน้ำตา ยิงเข้าใกล้เบ้าตา ร่วมม็อบ 13 ส.ค.

ไฮโซลูกนัท

          อย่างไรก็ตาม ผลจากเรื่องนี้ ทำให้มีการโต้เถียงจากทั้ง 2 ฝ่าย ถึงวัตถุที่ยิงเข้าใกล้เบ้าตาของไฮโซลูกนัท ว่าคืออะไรกันแน่ บางคนบอกว่าเป็นลูกแก้วจากฝั่งเดียวกัน บางคนบอกว่าไม่ใช่แก๊สน้ำตา เพราะในที่เกิดเหตุไม่เห็นมีควันแต่อย่างใด บางคนก็บอกว่าเป็นกระสุนยาง


          ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ได้เผยภาพวินาทีชุลมุนดังกล่าว ซึ่งไฮโซลูกนัทยืนอยู่ใกล้รถกระบะปราศรัย ทรุดลงกับพื้น และที่พื้นมีกลุ่มควันลอยออกมาอย่างเห็นได้ชัด ตอนนั้นผู้คนพยายามเข้าไปช่วยเหลือไฮโซลูกนัท โดยที่ไฮโซลูกนัทก็เอามือปิดตาเอาไว้ และมีอาสาได้ลากตัวไฮโซลูกนัทออกมาจากวงชุลมุน และมีคนพยายามช่วยเหลือด้วยการเอาน้ำเกลือและน้ำเปล่าล้างตา


          ด้านเฟซบุ๊กของไฮโซลูกนัท ได้มีคนมาอัปเดตว่า วัตถุประหลาดนั้นคือ ลูกโลหะแก๊สน้ำตา ที่ถูกยิงเข้ามาตรงคิ้ว จนกลายเป็นแผลครึ่งวงกลม และเมื่อตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ามีก้อนเลือดกีดขวางอยู่มาก ก่อนที่ในเวลาต่อมา จะมีรายงานเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ลูกนัทตาบอดแล้ว และกำลังระดมแพทย์เฉพาะทางมาเพื่อช่วยเหลือ
   
ไฮโซลูกนัท
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ทั้งนี้ ไฮโซลูกนัท ได้ให้สัมภาษณ์กับสปริงนิวส์ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ว่า ตนไม่กังวลเรื่องการสลายการชุมนุมของตำรวจ เพราะตนคุยกับกลุ่มทะลุฟ้าแล้ว และยืนยันในแนวทางการต่อสู้แบบสันติวิธี และเป็นสันติวิธีจริง ๆ เราเห็นความผิดพลาดจากการปะทะ และมองว่านั่นไม่ใช่แนวทางจริง ๆ ซึ่งเขาก็เรียนรู้และปรับปรุงแนวทางเพื่อให้ได้ชัยชนะมา และมองว่าวันนี้เป็นวันสำคัญที่จะมายืนแถวหน้ากับน้อง ๆ เพื่อบอกว่า สันติวิธี คือสันติวิธีจริง ๆ

          ส่วนเจ้าหน้าที่ ถ้าไม่เมตตาประชาชน จะส่งอะไรก็ส่งมา เราจะยืนอยู่ตรงนี้จนกว่าจะได้ชัยชนะ แต่เรายืนยันในแนวทางสันติวิธี รัฐบาลกดขี่จนทำให้เยาวชน ไม่เห็นทางออก ไม่เห็นอนาคต ไม่เห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์

ไฮโซลูกนัท
ภาพจาก สปริงนิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนนาที ไฮโซลูกนัท โดนวัตถุปริศนายิงเข้าจนตาบอด ดูชัด ๆ คืออะไรแน่ โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2564 เวลา 16:37:48 39,345 อ่าน
TOP
x close