x close

เผยรถลูกบิ๊กตุลาการ คู่กรณี ไวท์ ณวัชร์ สติ๊กเกอร์แต่ละอันทำอึ้ง รู้เลยเป็นคนแบบไหน !?

          ลูกตุลาการศาลฯ คู่กรณี ไวท์ ณวัชร์ ขอเลื่อนเข้าพบตำรวจ เผยสติ๊กเกอร์รอบคันรถมีแต่คำคมแสบ ๆ คัน ๆ อ่านแล้วรู้เลย ลั่นทำดีคนไม่จำ ทำระ-ำคนจำดี

ไวท์ ณวัชร์, ทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก Instagram ww.nawat

         จากกรณีพ่อและแม่ของนักแสดงหนุ่ม ไวท์ ณวัชร์ ถูกคู่กรณีขับรถปาดหน้า จากนั้นลงรถมาทำร้ายร่างกายและทรัพย์สิน ซึ่งคุณพ่อโดนค้อนตีหัว ส่วนคุณแม่ถูกตบหน้าอย่างแรง จากนั้นคู่กรณีก็ขับรถหนีไป ซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นลูกชายของตุลาการศาลฯ เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมานั้น

         อ่านข่าว : ย้อนเรื่อง คู่กรณีพ่อแม่ไวท์ ณวัชร์ พบเป็นลูกผู้พิพากษา เคยต่อย พนง. หญิงร้านไอโฟน เป็นข่าวดัง

          ไวท์ ณวัชร์, ทำร้ายร่างกาย

         ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 16 สิงหาคม 2564 ไวท์ ณวัชร์ พร้อมด้วยพ่อ แม่ และนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความเดินทางมาที่ สภ.บางกรวย พร้อมนำรถเบนซ์ สีขาว ทะเบียน ญข 444 กรุงเทพมหานคร ที่ขับในวันเกิดเหตุมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพ ขณะที่ฝ่ายคู่กรณีเองก็ให้ทนายนำรถโตโยต้าคัมรี สีฟ้า ทะเบียน กรุงเทพมหานคร มาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพรถเช่นกัน

         ทั้งนี้ จากสภาพรถของคู่กรณีพบว่ามีลักษณะเป็นรถแต่ง สังเกตได้ว่ามีการนำตราสัญลักษณ์ที่ติดอยู่หน้ารถและสปอร์ตไลต์ที่ติดอยู่บนตัวรถออกไปแล้วด้วย อีกทั้งมีสติ๊กเกอร์คำคมติดอยู่หลายจุด ดังนี้..

         ทำดีคนไม่จำ ทำระ-ำคนจำดี

         ไม่ได้ส่งเสีย อย่าเสือกสงสัย

         กูไม่ก้าวร้าว ถ้ามึงไม่ก้าวก่าย

         ไม่เหมาะสำหรับผู้ดีและชะนีหัวสูง

         หัวสูงแต่ไม่มีจะแดก

ไวท์ ณวัชร์, ทำร้ายร่างกาย

         โดยคู่กรณีที่ทำร้ายพ่อและแม่ของไวท์ ได้ขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นวันที่ 25 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 น. เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยาน หลักฐานในการต่อสู้คดี

         ด้านนายไพศาล ทนายของไวท์ กล่าวว่า ทางเราอยากให้ดำเนินคดีเรื่องทำร้ายร่างกาย ตนไม่ก้าวล่วงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้ตามกฎหมาย ค้อนที่เขาใช้จะไม่ถือเป็นอาวุธ แต่วันเกิดเหตุเขาใช้ค้อนเป็นอาวุธทำร้ายฝ่ายเรา จึงถือว่าเป็นอาวุธ จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตรงนี้ด้วย   

         ขณะที่ นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายฝ่ายคู่กรณี กล่าวว่า รายละเอียดตอนนี้คงบอกอะไรมากไม่ได้เพราะสังคมเองก็ตัดสินไปมากแล้ว ทางเรามีพยานหลักฐานมากพอ ไว้วันที่ 25 สิงหาคม จะให้รายละเอียดทีเดียวเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยรถลูกบิ๊กตุลาการ คู่กรณี ไวท์ ณวัชร์ สติ๊กเกอร์แต่ละอันทำอึ้ง รู้เลยเป็นคนแบบไหน !? อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2564 เวลา 11:25:08 163,520 อ่าน
TOP