x close

หมอของขวัญ ไล่ฟ้องคนหมิ่นแบบสุดซอย 700 รายชื่อ ใครเมนต์เตรียมเงินไว้แน่น ๆ


           หมอของขวัญ เล่นจริงไม่ได้โม้  เตรียมไล่ฟ้องแบบสุดซอย 700 รายชื่อ หลังโดนกล่าวหาว่าเรื่องขโมยเพชร รวมไปถึงเรื่องอื่น ๆ ที่เข้าข่ายหมิ่นประมาท ยืนยัน รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น ใครทำอะไรไว้เตรียมตัวดี ๆ

หมอของขวัญ

           จากกรณีที่หมอของขวัญ แพทย์ชื่อดัง ได้ออกมาพูดถึงเรื่องโควิด 19 และกรณีวัคซีน แต่มีช่วงหนึ่งที่คำพูดได้พาดพิงรัฐบาล จนทำให้ช่อง Top News ได้ออกมาขุดคดีความของหมอของขวัญ โดยเฉพาะเรื่องเพชรที่มีการฟ้องร้องกัน ซึ่งหมอของขวัญได้ออกมาแจงเรื่องนี้แล้ว

           อ่านเพิ่มเติม : หมอของขวัญ แจงดราม่าขโมยเพชร ให้เวลาลบ 24 ชม. - จัดหนัก เจ๊ปองแอนด์เดอะแก๊ง

หมอของขวัญ

           ล่าสุด 15 สิงหาคม 2564 หมอของขวัญได้ออกมาไลฟ์ และบอกว่า ตนพร้อมที่จะฟ้องคนทั้งหมด 700 รายชื่อ ที่คอมเมนต์และหมิ่นประมาทตน หากใครลบตอนนี้ก็ลบไป แต่ถ้าไม่ลบ ก็คือไม่ทันแล้ว และตนจะไล่ฟ้องแบบบุฟเฟ่ต์

           ทั้งนี้ ไม่ใครทำอะไรตนได้ เพราะตนมีแฟนคลับที่เป็นมือแคป และจะเปิดเผยรายชื่อผู้โชคดี หากใครที่รอดจากการแคปของทีมของคุณหมอ และแฟนคลับที่ส่งมาให้ ก็ดีใจด้วย

หมอของขวัญ

           นอกจากนี้ คุณหมอยังบอกว่า ความแสบก็คือ ตนจะไปเยี่ยมค่ายทหาร ที่มีการตั้งโรงพยาบาลสนามรับคนไข้โควิด  1 คน จนทำให้ทหารได้ฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ ในขณะที่โรงพยาบาลหลายแห่งได้วัคซีนไฟเซอร์แค่ครึ่งเดียว และตนจะไปแจ้งความตามจังหวัดต่าง ๆ ใครที่โดนแจ้งความ ก็ต้องเสียเงินค่ารถค่าเรือไปให้ปากคำตามจังหวัดนั้น ๆ ด้วย
    
           ก่อนหน้านี้ หมอของขวัญ ได้เปิดไลน์ออฟฟิเชียล เพื่อให้แฟนคลับแคปข้อความหมิ่นประมาทคุณหมอเข้ามา ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม ซึ่งคุณหมอจะไล่ฟ้องให้ "ทนายบุฟเฟ่ต์" ทำงาน ซึ่งการฟ้องครั้งนี้ จะเป็นการฟ้องช่อง Top News ด้วย และรับคำขอโทษเป็นเครื่องออกซิเจนและเงินสดเท่านั้น

หมอของขวัญ

           อย่างไรก็ตาม ในไลฟ์ของหมอของขวัญ ยังบอกว่า ตนทำธุรกิจมาขนาดนี้ เรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลจะขึ้นก็ขึ้นไป ไม่เหมือนกรณีที่เสียอวัยวะ เสียดวงตาอย่างกรณี ไฮโซลูกนัท สิ่งที่รัฐทำเป็นสิ่งที่หมอรับไม่ได้ และตอนนี้ก็มีคนแต่งกลายคล้ายทหาร ตามหมอในสถานที่ที่คุณหมอเป็นอาสา วันเดียวกับวันที่ไฮโซลูกนัทถูกยิง ตนไม่รู้ว่านี่คือเรื่องบังเอิญหรือเปล่า พร้อมกับที่ตนได้รับโทรศัพท์มากมาย ว่าให้ตนอยู่นิ่ง ๆ ถ้าไม่นิ่ง ไม่มีใครรับประกันความปลอดภัย และเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกนัท ทำให้เรื่องที่เกิดขึ้นกับหมอ ดูจิ๊บจ้อยไปเลย

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอของขวัญ ไล่ฟ้องคนหมิ่นแบบสุดซอย 700 รายชื่อ ใครเมนต์เตรียมเงินไว้แน่น ๆ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2564 เวลา 12:07:48 15,398 อ่าน
TOP