x close

รีแอ็คชั่น หนุ่ม กรรชัย เมื่อรู้เมียน้อยของผัวพังบ้าน เป็นสาวขายบริการ ใน โหนกระแส

          โหนกระแส พา 3 คนคุยพร้อมหน้า ผัว เมียหลวง เมียน้อย เถียงกันไป ๆ มา ๆ เมียน้อย ปฏิเสธไม่ใช่เมียน้อย แต่เป็นสาวขายบริการ ฝ่ายชายเป็นเพียงลูกค้า หนุ่ม กรรชัย อึ้งหนัก รายการชะงักแทบไปไม่เป็น

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีที่มีการเผยคลิปหนุ่มโมโหเมียหลวงไม่ยอมให้เมียน้อยย้ายมาอยู่ด้วย หลังหย่าเสร็จ ฝ่ายชายทำลายข้าวของที่บ้านพังยับ เหลือแต่เศษซากต่าง ๆ เต็มไปหมด ข้าวของล้มระเนระนาดเต็มพื้น ต้องซื้อใหม่ทั้งหมด ของเล่นลูกก็พัง ฉีกสมุดการบ้านลูกอีกด้วยจนลูกร้องไห้หนักมาก ซึ่งเมียกับลูก ๆ ไม่มีบ้านอยู่กันแล้วนั้น

อ่านข่าว : หนุ่มคลั่งพังบ้านเละ ฉุนเมียหลวงไม่ให้เมียน้อยมาอยู่ด้วย ทำลูกร้องไห้โฮ ของหนูก็ไม่เว้น !
          


หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          ล่าสุด วันที่ 19 สิงหาคม 2564 รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้เชิญ คุณต้น (ฝ่ายชาย) คุณแพร (ภรรยาหลวง) และ คุณเหมียว (ภรรยาน้อย) ออกร่วมพูดคุยเปิดใจกันในรายการ โดยคุณต้นพยายามเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า สาเหตุที่อยากพาคุณเหมียวเข้าบ้านเป็นเพราะอะไร คือ เนื่องจากครอบครัวของคุณต้นกับคุณแพร กำลังเจอพิษโควิด 19 กำลังมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายด้วย ซึ่งคุณต้นเห็นว่าคุณเหมียวซึ่งแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอยู่นั้น เป็นผู้หญิงที่ทำอาหารเก่ง จึงอยากให้เข้ามาอยู่ในบ้านเพื่อช่วยทำอาหารและคาดหวังจะเปิดขายอาหารด้วย เพื่อทำให้ครอบครัวมีรายได้มากขึ้น

          จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้ถามไปที่คุณเหมียวว่าอยากจะเข้ามาอยู่บ้านร่วมกันตามที่คุณต้นต้องการหรือไม่ คุณเหมียวยืนยันว่า ไม่ได้มีความคิดอยากจะไปอยู่ด้วย เป็นความต้องการของคุณต้นคนเดียว

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          ต่อมามีช่วงหนึ่งที่ หนุ่ม กรรชัย ถามว่าคุณเหมียวรักคุณต้นหรือไม่ คุณเหมียวยืนยันว่าไม่ได้รัก เพราะเธอมีอาชีพขาย คุณต้นเป็นเพียงลูกค้าคนหนึ่ง ด้วยอาชีพของเธอ เธอให้ความรักกับลูกค้าไม่ได้ จังหวะนี้ทำเอาหนุ่ม กรรชัย อึ้งไปเลย ก่อนจะถามว่า เดี๋ยวนะ ๆ นี่คุณขายอะไร ? ซึ่งคุณเหมียวก็บอกว่าอาชีพขายของเธอเป็นอาชีพที่สังคมไม่ยอมรับ เล่นตอบแบบนี้ หนุ่ม กรรชัย แทบพูดไม่ออก ไปไม่เป็น รายการหยุดชะงักไปชั่วขณะเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย ได้ขอโทษแล้วขอโทษอีก ที่ต้องเรียกคุณเหมียวว่าขายบริการ เพราะเป็นคำที่เธอยอมรับและบอกกับคนทั้งประเทศเอง ขณะที่คุณต้นบอกว่าอยากจะดึงเหมียวให้หลุดพ้นจากตรงนี้ จึงพยายามช่วยเหลือทุกวิถีทาง อยากจะพาเข้าบ้านมาช่วยกันทำมาหากิน กระทั่งเกิดเหตุทะเลาะกับคุณแพร ภรรยาหลวง จนต้องหย่าร้าง และตามมาด้วยเหตุการณ์บุกพังบ้านเละตามที่เป็นข่าวโด่งดัง

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

บ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

บ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus



 
https://twitter.com/namonpp/status/1428234247152701447
 
https://twitter.com/Grozkaza/status/1428275540616568846



ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีแอ็คชั่น หนุ่ม กรรชัย เมื่อรู้เมียน้อยของผัวพังบ้าน เป็นสาวขายบริการ ใน โหนกระแส อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2564 เวลา 17:41:29 147,087 อ่าน
TOP