x close

พ่อผู้ตาย ชี้ ผกก.นครสวรรค์ เป็นคนดี สวนทางฝั่งแม่จะเอาเรื่องให้หนัก ตกลงยังไงแน่

          พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ชี้แจง ไม่เคยรีดเงิน 2 ล้าน ซ้อมผู้ต้องหาจนเสียชีวิต ยันครอบครัวอีกฝ่ายทราบดี งานนี้ครอบครัวเสียงแตก พ่อบอกอีกอย่าง แม่บอกอีกอย่าง หนังคนละม้วน

        จากกรณีที่มีการสั่งย้าย พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.6 หลังถูกกล่าวหาใช้ถุงดำมาคลุมหัวผู้ต้องหาจนขาดใจตายและเสียชีวิต เพื่อรีดเงิน 2 ล้านบาท จากนั้นให้ลูกน้องนำศพไปส่งโรงพยาบาล อ้างว่า ผู้ตายเสพยาเสพติดเกินขนาด

          อ่านข่าว : สั่งเด้ง ! ผกก.เมืองนครสวรรค์ สอบปมถุงดำคลุมหัว ผตห. รีดเงิน 2 ล้าน พลาดทำดับ

 ตำรวจนครสวรรค์
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

        ล่าสุด วันที่ 23 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. ธิติสรรค์ กล่าวว่า เรื่องนี้ทางตำรวจไม่ได้มีการซ้อมหรือทำร้ายใด ๆ จนทำให้เกิดการเสียชีวิต ส่วนประเด็นการเสียชีวิต ทางครอบครัวก็ทราบดีว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัว

          สำหรับประเด็นการเรียกร้องเงิน ขอยืนยันในฐานะตำรวจว่า ไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น แล้วทีมงานตำรวจก็ไม่เคยทำเช่นนี้ ตอนนี้ทางฝ่ายพิสูจน์หลักฐานและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง กำลังเก็บรายละเอียดเพื่อรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไป

          ไทยพีบีเอส รายงานว่า พ่อผู้ตายไม่ติดใจเอาความตำรวจ ระบุว่า ลูกชายเสพยาเกินขนาดจริง และพักผ่อนน้อย แต่ว่าฝั่งของแม่ ซึ่งหย่าขาดจากสามีไปแล้ว จะเอาผิดตำรวจให้ถึงที่สุด เพราะมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกชายเสียชีวิต

          นอกจากนี้ ฝั่งพ่อยังระบุอีกว่า วันเกิดเหตุลูกชายออกจากบ้านไปกับลูกสะใภ้เข้าไปในตัวเมืองนครสวรรค์ แต่ระหว่างทางเกิดอาการน็อก เพราะว่า สูบบุหรี่ กินเหล้า พักผ่อนไม่เพียงพอ แลเป็นโรคหัวใจ ส่วนตำรวจที่มาช่วยไม่ได้มาประทุษร้าย แต่มาช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล

          ส่วนในวันที่จัดงานศพ ผกก.คนดังกล่าวก็มาคุกเข่าร้องไห้เสียใจ บอกว่า พร้อมจะให้ความช่วยเหลือทุกกรณีแบบไม่มีข้อกังขา ยืนยันว่า ผกก. เป็นคนดีแน่นอน


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ไทยพีบีเอส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อผู้ตาย ชี้ ผกก.นครสวรรค์ เป็นคนดี สวนทางฝั่งแม่จะเอาเรื่องให้หนัก ตกลงยังไงแน่ โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2564 เวลา 10:20:54 58,150 อ่าน
TOP