x close

ดราม่า ! สิระกร้าวยินดีจ่าย 1 ล้าน หากลูกนัทตาบอดจริง - ลูกนัทสวน เตรียมเงินได้เลย

          ดราม่าคู่ใหม่ สิระ ท้า ไฮโซลูกนัท โชว์ใบรับรองแพทย์ ชี้ ถ้าบอดจริงยินดีจ่าย 1 ล้านบาท ด้านไฮโซลูกนัทสวนทันควัน เดี๋ยวส่งใบรับรองแพทย์ให้ จะเอาเงินไปบริจาคให้คนไร้บ้าน


          จากกรณีที่นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ได้รับบาดเจ็บระหว่างการชุมนุมจนทำให้สูญเสียดวงตาไป 1 ข้าง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยังยืนยันในอุดมการณ์เดิม และมาร่วมชุมนุมเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564

อ่านข่าว : ไฮโซลูกนัท โผล่ร่วมม็อบ 22 สิงหา ทะลุฟ้า ลั่นถึงตาบอด แต่ยังยืนหยัดสู้ต่อ

สิระ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ล่าสุด วันที่ 23 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงนายธนัตถ์ว่า ตนมีข้อสงสัยว่าตาบอดจริงหรือไม่ เพราะในคลิปจะเห็นได้ว่าสิ่งแปลกปลอมไม่ได้ลอยมาโดนตา อีกทั้งยังไม่มีแพทย์คนใดออกมาบอกว่าตาบอด และถ้าตาบอดจริง ๆ คงต้องใช้เวลารักษาตัว คงไม่มาม็อบอย่างรวดเร็วแบบนี้

          การเป็นลูกไฮโซได้รับการเลี้ยงดูที่ดีทำได้แค่นี้เหรอ ตาไม่บอดก็บอกว่าบอด ตนขอให้บอด 2 ข้างไปเลย พร้อมกันนั้นอยากให้ไฮโซลูกนัทเอาใบรับรองแพทย์มาแสดง หากเป็นเรื่องจริง ตนให้เลย 1 ล้านบาท แต่ถ้าไม่บอดก็อยากให้สังคมประณามคนคนนี้

ไฮโซลูกนัท ออกมาตอบโต้เรื่องนี้แล้ว


          ด้าน นายธนัตถ์ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ว่า พรุ่งนี้ก่อนเที่ยงจะส่งใบรับรองแพทย์ให้นายสิระ แต่คำถามคือ จะส่งที่ไหน และถ้าได้เงินจากนายสิระจะเอาไปบริจาคให้คนไร้บ้าน และจะเสริมเงินส่วนตัวสมทบการบริจาคด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! สิระกร้าวยินดีจ่าย 1 ล้าน หากลูกนัทตาบอดจริง - ลูกนัทสวน เตรียมเงินได้เลย อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 17:49:28 21,072 อ่าน
TOP