x close

ลูกนัท แฉคนซื้อนาฬิกายืมเพื่อนในตำนานให้ ประวิตร - พร้อมตัดครอบครัว งานนี้ยาว !


           ไฮโซลูกนัท พร้อมเปลี่ยนนามสกุล  ธนากิจอํานวย ไปเป็นอย่างอื่น พร้อมออกมาจากครอบครัว หลังจากที่ออกมาสู้เพื่อประชาธิปไตย จนสูญเสียดวงตา แต่ครอบครัวยังบอกว่าให้อยู่นิ่ง ๆ ไว้ พร้อมเปิดเผยธุรกิจในมือทั้งหมด และออกมาแฉ ใครที่ซื้อนาฬิกายืมเพื่อนให้ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอํานวย
ภาพจาก Nat Thanakitamnuay

           หลังจากที่ ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอํานวย ทายาทเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน ได้ออกมาร่วมต่อสู้เพื่อเรียกร้องให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากการเป็นนายกรัฐมนตรี และถูกกระสุนปริศนายิงเข้าใกล้เบ้าตาจนตาด้านขวาบอด ทว่า ไฮโซลูกนัทยังไม่หยุดเคลื่อนไหวแต่อย่างใด เมื่อออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็ได้มาร่วมเดินขบวนอีกครั้ง พร้อมกับที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. จากพรรคพลังประชารัฐ ไม่เชื่อว่า ไฮโซลูกนัทจะตาบอดจริง

           อ่านเพิ่มเติม : ดราม่า ! สิระกร้าวยินดีจ่าย 1 ล้าน หากลูกนัทตาบอดจริง - ลูกนัทสวน เตรียมเงินได้เลย

ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอํานวย
ภาพจาก Nat Thanakitamnuay

ลูกนัท ประกาศ พร้อมเปลี่ยนนามสกุล-ตัดจากครอบครัว หลังพยายามขัดขวางแนวทางประชาธิปไตย


           ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2564 ไฮโซลูกนัท ได้ออกมาเผยว่า ครอบครัวธนากิจอำนวยนั้น ได้พยายามเข้ามาอ้างว่าจะช่วยทำคดีให้ แต่สุดท้ายโป๊ะแตก และโดนลูกนัทจับได้ด้วยการบิดเบือนคำพูดของทนาย ว่าให้ลูกนัทอย่าแสดงตัว เพราะจะมีผลต่อรูปคดี ซึ่งตนจะยอมหักไม่ยอมงอ และมองว่าครอบครัวขัดขวางการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยของตน และพร้อมลิสต์รายชื่อธุรกิจของครอบครัวให้ทราบ

           นอกจากนี้ ลูกนัทยังบอกว่า ตนพร้อมที่จะเปลี่ยนนามสกุลแล้ว ช่วยตั้งนามสกุลใหม่ให้ด้วย ถึงเวลาดันเพดาน ทะลุเกินฟ้า

ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอํานวย

ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอํานวย

ไฮโซลูกนัท ขุดข่าวเก่า แฉยับครอบครัว เทรดหุ้นแบบอินไซต์ บอกถ้าเป็นเมืองนอก ติดคุกไปแล้ว


           นอกจากนี้ ไฮโซลูกนัท ยังได้เผยข่าวเก่าของที่คนในครอบครัว ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจหลักหมื่นล้าน ได้เทรดหุ้นแบบอินไซต์ โดยทางครอบครัวได้ขายหุ้นของธุรกิจ และนำข้อมูลนั้นไปให้เครือญาติช่วยซื้อหุ้นกัน ข้อมูลวนไปวนมา จนทางคนที่รับซื้อหุ้นไป ได้กำไรมหาศาล ซึ่งถือเป็นการผิดระเบียบอย่างรุนแรง และทาง ก.ล.ต. ก็มีการสั่งปรับไปเป็นจำนวน 15 ล้านบาท

           ทั้งนี้ ลูกนัทบอกว่า หากมีการบอกข้อมูลเทรดหุ้นแบบอินไซต์ขนาดนี้ ในต่างประเทศจะถูกจับติดคุกไปแล้ว ซึ่งการเทรดหุ้นในครั้งนี้เป็นการกระทำที่ "โคตรไม่เนียน"

ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอํานวย

ไฮโซลูกนัท แฉอีก ใครกันที่เคยซื้อนาฬิกาหรูในตำนานให้ พล.อ. ประวิตร จนเป็นที่มา นาฬิกายืมเพื่อน


           นอกจากนี้ ลูกนัทยังได้เผยตัวตนของคน ๆ หนึ่ง ที่ลูกนัทอ้างว่า คนนี้คือซื้อนาฬิกาหรูในตำนานให้ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ และอ้างว่านาฬิกานั้นเป็นนาฬิกายืมเพื่อน ซึ่งทาง ป.ป.ช. ออกมาฟันว่า เรื่ิองนี้ พล.อ. ประวิตร ไม่ผิด เพราะเป็นการยืมสินทรัพย์คงรูป

           นอกจากนี้ ลูกชายของคนดังกล่าว ยังซื้อบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ให้ พล.อ. ประวิตร แต่ไม่ได้โอน พร้อมกับที่คดีพิพาทเรื่องที่ดินเขาใหญ่กับชาวบ้านที่นายชูวิตรเคยขุดออกมา ไม่ทราบว่าเรื่องนี้จบไปหรือยัง แต่กลายเป็นอยู่กลางสนามกอล์ฟไปแล้ว

ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอํานวย

ประวิตร

ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอํานวย

ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอํานวย
ภาพจาก Nat Thanakitamnuay

ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอํานวย
ภาพจาก Nat Thanakitamnuay

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกนัท แฉคนซื้อนาฬิกายืมเพื่อนในตำนานให้ ประวิตร - พร้อมตัดครอบครัว งานนี้ยาว ! อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 09:57:01 69,867 อ่าน
TOP