x close

สิระ ยังไม่จ่าย 1 ล้าน ไฮโซลูกนัท ปมพิสูจน์ตาบอดจริง ท้าตรวจเพิ่มอีก 3 โรงพยาบาล

           สิระ เจนจาคะ ส.ส.พลังประชารัฐ ยังไม่จ่าย 1 ล้าน ไฮโซลูกนัท แม้พิสูจน์กลางรายการทีวีว่าตาบอดจริง อ้างได้ข่าวมองเห็น 15% ท้าพิสูจน์เพิ่มอีก 3 โรงพยาบาล

ไฮโซลูกนัท, สิระ เจนจาคะ

          จากกรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ออกมาท้า นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ที่ได้รับบาดเจ็บดวงตาขวาบอดจากการชุมนุม โดยเชื่อว่าไฮโซลูกนัทไม่ได้ตาบอดจริง ท้าให้นำใบรับรองแพทย์มาแสดง ถ้าบอดจริงจะจ่าย 1 ล้านบาท ซึ่งต่อมาไฮโซลูกนัทไปพิสูจน์ดวงตากับคุณหมอผ่านรายการทีวีชื่อดัง พบว่าตาบอดจริง และเจ้าตัวเตรียมจะเข้าพบนายสิระที่สภาเพื่อขอเงิน 1 ล้านไปทำบุญนั้น

          อ่านข่าว : ดราม่า ! สิระกร้าวยินดีจ่าย 1 ล้าน หากลูกนัทตาบอดจริง - ลูกนัทสวน เตรียมเงินได้เลย
 
ไฮโซลูกนัท, สิระ เจนจาคะ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 สิงหาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายสิระแถลงถึงการท้าพิสูจน์ไฮโซลูกนัทว่าตาบอดจริงหรือไม่ ระบุว่า เท่าที่ทราบมาจากแหล่งข่าว มีข่าวดีว่าตาของลูกนัทสามารถมองเห็นได้ 15% ขอดีใจด้วย หากเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าเป็นข่าวดี แต่เมื่อวานนี้ที่ลูกนัทไปออกรายการโทรทัศน์ จับผิดได้หลายอย่าง เพราะเห็นว่าจังหวะที่นิ้วเข้าใกล้ดวงตาที่บอด ถ้าบอดจริงทำไมตากะพริบ ถ้าตาบอดจริงต้องถามแพทย์ว่าจะต้องควักลูกตาออก แล้วนำดวงตาเทียมมาใส่หรือไม่ ทั้งนี้ หากพบว่าตาบอดจริงก็ขอแสดงความเสียใจ และจะพาไปที่สภากาชาดไทยเพื่อขอรับบริจาคดวงตาจากผู้มีจิตศรัทธา

           ถ้าแน่จริงวันจันทร์หน้า ขอวางเงิน 1 ล้านบาท ให้ลูกนัทเอามาเพิ่มอีก 10 ล้านบาท นัดที่บ้านได้ ไปหาหมอคนกลางจากโรงพยาบาลรัฐบาล ตรวจสอบพิสูจน์ดวงตา 3 คน แต่ทั้งนี้ก็ไม่ทราบว่าจะมีเงินจำนวนถึง 10 ล้านบาทหรือไม่ เนื่องจากที่บ้านก็ไม่เอาด้วย และถ้าเป็นข่าวดีไม่บอดสนิท ให้นำเงิน 10 ล้านบาทไปซื้อข้าวหอมมะลิเพื่อแจกคนแก่ เขตหลักสี่-จตุจักร

           ส่วนวันนี้ที่ไฮโซลูกนัทบอกว่าจะมาสภาเพื่อทวงเงิน 1 ล้านบาท นายสิระ บอกว่า ตนไม่ขอเจอคนอย่างนี้ กลัวว่าใบรับรองจากหมอคนเดียวจะวินิจฉัยถูกหรือไม่ ต้องไปถามประกันว่าลูกนัทไปเบิกประกันว่าตาบอดหรือไม่ ยืนยันว่าการท้าพิสูจน์ครั้งนี้ไม่ใช่การบ่ายเบี่ยงต้องการหมอคนกลางมา ย้ำว่าตนมีเงิน สามารถจ่ายได้ 1 ล้านบาท
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิระ ยังไม่จ่าย 1 ล้าน ไฮโซลูกนัท ปมพิสูจน์ตาบอดจริง ท้าตรวจเพิ่มอีก 3 โรงพยาบาล อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 16:36:45 11,014 อ่าน
TOP