x close

ไฮโซลูกนัท บุกสภา ทวง 1 ล้านจาก สิระ เจนจาคะ โชว์ใบรับรองแพทย์ยืนยันตาบอดจริง


           ไฮโซลูกนัท เดินทางมาสภา ทวงเงิน 1 ล้าน สิระ เจนจาคะ หลังหมอออกเอกสารยืนยันว่าตาบอดจริง ลุยต่อพร้อมวาง 10 ล้านให้ตรวจที่ไหนก็ได้

ไฮโซลูกนัท
ภาพจาก Ch3ThailandNews

           จากกรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ออกมาท้า นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ที่ได้รับบาดเจ็บดวงตาขวาบอดจากการชุมนุม โดยเชื่อว่าไฮโซลูกนัทไม่ได้ตาบอดจริง ท้าให้นำใบรับรองแพทย์มาแสดง ถ้าบอดจริงจะจ่าย 1 ล้านบาท ซึ่งต่อมาไฮโซลูกนัทไปพิสูจน์ดวงตากับคุณหมอผ่านรายการทีวีชื่อดัง พบว่าตาบอดจริง และเจ้าตัวเตรียมจะเข้าพบนายสิระที่สภาเพื่อขอเงิน 1 ล้านบาทไปทำบุญ ส่วนนายสิระแจงว่าไม่เชื่อผลตรวจและจะขอให้ไปตรวจที่อื่นเพิ่มถึงจะจ่ายเงินนั้น


ไฮโซลูกนัท
ภาพจาก Ch3ThailandNews

           วันที่ 24 สิงหาคม 2564 นายธนัตถ์ ธนากิจอํานวย หรือ ไฮโซลูกนัท ได้เดินทางมาที่ประตู 4 อาคารรัฐสภา โดยได้นำใบรับรองแพทย์มาแสดงต่อสื่อมวลชน ระบุว่า เข้าตรวจเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2564 เวลา 08.00 น. วินิจฉัยว่า ตาขวาบอด และมีแพทย์ลงชื่อรับรอง พร้อมตราประทับของโรงพยาบาลพญาไท 1 และมีการเซ็นรับรองโดยพยาบาลวิชาชีพ  

ไฮโซลูกนัท

            ไฮโซลูกนัท กล่าวว่า ตนจะเซ็นเช็คไว้ 10 ล้านบาท เพื่อวางเป็นประกันพร้อมกับนายสิระในครั้งนี้ รวมทั้งขอแจ้งไปยังประชาชนว่าไม่ต้องบริจาคดวงตาให้ เพราะตนไม่สามารถรับดวงตาของผู้อื่นได้ และแพทย์ก็ยืนยันว่าเปลี่ยนดวงตาก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้น

           ด้านตัวแทนนายสิระได้ออกมารับหลักฐานจากไฮโซลูกนัท พร้อมนัดหมายว่า วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม นี้ ขอให้ไฮโซลูกนัทมาวางเงินประกันพร้อมนายสิระ ที่บ้านทรงไทยของนายสิระ ถนนแจ้งวัฒนะ หลังจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสัปดาห์หน้า จะมีการนัดไปตรวจดวงตาของไฮโซลูกนัทต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Ch3ThailandNews



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซลูกนัท บุกสภา ทวง 1 ล้านจาก สิระ เจนจาคะ โชว์ใบรับรองแพทย์ยืนยันตาบอดจริง อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 13:38:40 10,115 อ่าน
TOP