x close

แฉผู้กำกับโจ้ รถหรูเกือบ 30 คัน เงินสด 230 ล้าน แต่เงินเดือน 4 หมื่น รวยจริง ๆ

          แฉผู้กำกับโจ้ รถหรูเพียบเกือบ 30 คัน ทั้งที่เงินเดือนมีเพียงแค่ 4 หมื่นเท่านั้น พร้อมย้อนวีรกรรมเปย์ดาราสาวด้วยของแพง ทำให้คนสงสัยว่าร่ำรวยผิดปกติหรือไม่

แฉผู้กำกับโจ้ รถหรูเกือบ 30 คัน

          เมื่อคดีที่ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงดำใส่หัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิตโด่งดังขึ้นมา ทำให้ชื่อของคนคนนี้กลับมาเป็นที่สนใจในสังคมอีกครั้ง จนมีการสืบประวัติ ตรวจสอบพบว่าเป็นคนที่มีทรัพย์สินมูลค่าหลายร้อยล้าน เป็นเจ้าของรถหรูมากมาย แบบนี้ร่ำรวยผิดปกติหรือไม่

          ล่าสุด วันที่ 25 สิงหาคม 2564 เฟซบุ๊ก ภัทราพร ตั๊นงาม ของผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส มีการเปิดเผยทรัพย์สินของผู้กำกับโจ้ หลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการครอบครองรถหรูเกือบ 30 คัน เช่น เฟอร์รารี่, แลมโบกินี่, ปอร์เช่, มินิ คูเปอร์, เบนซ์, โฟล์กสวาเกน ฯลฯ ขณะที่เงินเดือนในปัจจุบันมีเพียงแค่ 43,330 บาท

แฉผู้กำกับโจ้ รถหรูเกือบ 30 คัน
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ขณะเดียวกันที่บ้านของผู้กำกับโจ้ ย่านถนนปัญญาอินทรา พบรถหรูจอดในที่เดียวจำนวน 13 คัน ในพื้นที่บ้าน 2 หลัง 5 ไร่ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องดูที่มาที่ไปของรถเกือบ 30 คันนี้ต่อไป

แฉผู้กำกับโจ้ รถหรูเกือบ 30 คัน
ภาพจาก สปริงนิวส์

ย้อนความรวยของผู้กำกับโจ้


          ในช่วงที่ผู้กำกับโจ้มีข่าวกับดาราสาวชื่อดัง เคยซื้อนาฬิกาหรูให้กับฝ่ายหญิงในราคา 1.4 ล้านบาท แต่เมื่อจบความสัมพันธ์ก็ขายนาฬิกาได้ 1.2 ล้านบาท แล้วเอาเงินไปทำบุญตามมูลนิธิต่าง ๆ

          นอกจากนี้ ผู้กำกับโจ้ยังซื้อรถออดี้ และปอร์เช่ คาเยนน์ รวม 2 คัน ให้ดาราสาวใช้งาน แต่ดาราสาวก็ยืนยันว่าไม่เคยใช้ จอดทิ้งไว้ที่บ้านอยู่แบบนั้น จนกระทั่งจบความสัมพันธ์ก็คืนรถไปให้เรียบร้อยแล้ว

          ขณะเดียวกันเมื่อหลายปีก่อน มีหลักฐานว่าผู้กำกับโจ้บอกดาราสาวว่า ได้ซุกเงินไว้กับนอมินีจำนวน 230 ล้านบาท และบ้านอีก 2 หลัง สาเหตุที่ไม่เก็บไว้ในบัญชีเพราะขี้เกียจเสียภาษี

อ่านข่าว : หลักฐานคาแชต ผู้กำกับโจ้ คุยโว ซุกเงินไว้กับพี่เล็ก นอมินี 230 ล้าน ขี้เกียจเสียภาษี

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ภัทราพร ตั๊นงาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉผู้กำกับโจ้ รถหรูเกือบ 30 คัน เงินสด 230 ล้าน แต่เงินเดือน 4 หมื่น รวยจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2564 เวลา 16:42:31 131,257 อ่าน
TOP