x close

น้ำท่วมบางปูยังไม่ลด เผยสภาพรถยับหลังน้ำทะลัก เจ้าของรถเห็นมีหวังลมจับ

          เปิดสภาพรถยนต์ในเหตุน้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรมบางปู ดูแทบไม่ได้ หากเจ้าของมาเห็นมีหวังลมจับ ขณะที่ระดับน้ำยังสูงในหลายจุด



          จากกรณีเมื่อวันที่ 28 ต่อเนื่องวันที่ 29 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา หลายพื้นที่ใน จ.สมุทรปราการ โดยเฉพาะภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปูได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมสูงหลังฝนตก ทำให้บ้านเรือนและรถยนต์ของประชาชนได้รับความเสียหาย หลังน้ำท่วมสูงจนเกิดมิดคัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : น้ำท่วมบางปู ทะลักสูงเกือบมิดหลังคา คนจอดรถทิ้งหนีน้ำ ทุกที่กลายเป็นเมืองบาดาล


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (30 สิงหาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่สมุทรปราการ รายงานว่า ขณะนี้ระดับน้ำภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู บริเวณตรงเขตส่งออก ซ.11 ข้างเดลต้าโรง 3 ยังคงอยู่ในสถานการณ์วิกฤต เนื่องจากปริมาณน้ำยังคงสูงอยู่ และไม่มีทีท่าว่าจะลดระดับลงเร็ว ๆ นี้ ซึ่งหากฝนตกลงมาซ้ำอีกครั้ง ระดับน้ำคงเพิ่มขึ้นจนท่วมมิดหลังคาอย่างแน่นอน

          พร้อมกันนี้ทางเพจได้มีการเปิดเผยภาพบริเวณจุดดังกล่าวจะพบว่าปริมาณน้ำยังคงท่วมสูงอยู่ ซึ่งระดับน้ำสูงถึงบริเวณครึ่งคันรถยนต์ โดยพบว่ามีรถยนต์คันหนึ่งกระจูกข้างคนขับถูกเปิดอยู่ เห็นสภาพภายในได้รับความเสียหายทั้งหมด

          ทั้งนี้ เพจระบุว่า รถหลายคันที่ประสบเหตุยังคงต้องผ่อนอยู่ ถ้ามีประกันก็สามารถเคลมได้ แต่ก็คงจะเสียเวลาเป็นเดือน หรือหากคันไหนไม่มีประกันเรียกได้ว่างานหนักเเน่คราวนี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่สมุทรปราการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำท่วมบางปูยังไม่ลด เผยสภาพรถยับหลังน้ำทะลัก เจ้าของรถเห็นมีหวังลมจับ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2564 เวลา 20:13:36 12,360 อ่าน
TOP