x close

เพื่อนร่วมอาลัย ไฮโซแพม หลังกระโดดคอนโดพร้อมลูก คาดอาจเกิดจากซึมเศร้าหลังคลอด

         เพื่อนร่วมอาลัย ไฮโซแพม หลังเสียชีวิตจากการกระโดดจากคอนโดพร้อมลูกชาย สุดเสียดายชีวิตกำลังดี ทำธุรกิจค้าเพชร เพิ่งคลอดลูกเมื่อต้นปี

ไฮโซแพม
ภาพจาก สวพ.FM91 

         จากกรณีที่ไฮโซสาวคนดัง ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ด้วยการกระโดดลงมาจากคอนโดชั้น 9 พร้อมลูกน้อย หลังจากที่ทะเลาะกันกับสามี และคาดว่าไฮโซคนดังกล่าว มีปัญหากับสภาวะซึมเศร้าหลังคลอดบุตร

         อ่านเพิ่มเติม ไฮโซสาวอุ้มลูกดิ่งตึกคอนโดหรูตาย พบเพิ่งเรียนจบ Oxford-มีภาวะซึมเศร้าหลังคลอด

         ล่าสุด 2 กันยายน 2564 เพื่อน ๆ ได้ไปร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปของไฮโซแพม เป็นจำนวนมาก หลายคนร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวและสามีของไฮโซแพม ที่เกิดการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต

ไฮโซแพม


         ทั้งนี้ นิวทีวี รายงานว่า เรื่องที่ไฮโซแพมทะเลาะกับสามีก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เธอและสามีรักใคร่กันดีมาตลอด แต่หลังจากที่คลอดลูกเมื่อช่วงต้นปี ไฮโซแพมมีภาวะเครียดหลังคลอด และพบยารักษาโรคบางอย่างแต่ไม่สามารถให้รายละเอียดได้ ซึ่งตำรวจต้องรอสอบปากคำแพทย์จิตเวชที่ทำการรักษาต่อไป ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ระบุว่า จากการตรวจสอบภายในห้อง ไม่พบการดื่มสารพิษหรือแอลกอฮอล์

         ทั้งนี้ ไฮโซแพม เป็นลูกสาวของประธานกรรมการบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องจักรกล ซึ่งไฮโซแพม ได้เจอกับสามีตอนที่เรียนที่มหาวิทยาลัย Oxford  และแต่งงานเมื่อปี 2560 จากนั้นไฮโซแพมก็แยกมาทำธุรกิจด้านอัญมณีเอง จนกระทั่งมีลูกคนแรกและคลอดเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2564

ไฮโซแพม



ข้อมูลจาก นิวทีวี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนร่วมอาลัย ไฮโซแพม หลังกระโดดคอนโดพร้อมลูก คาดอาจเกิดจากซึมเศร้าหลังคลอด อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2564 เวลา 13:54:34 239,105 อ่าน
TOP