คดีพลิก ! เปิดปากสาวในบ้านร้าง ลั่นไม่ได้ถูกข่มขืน - ตร. ชี้มีผู้ชายมาหาแต่ให้เงิน

 
          สาวในบ้านร้าง ยันไม่ได้ถูกข่มขืน ลั่นข่าวที่มีคนไลฟ์แล้วมาเจอว่าถูกข่มขืนมั่วมาก ผลตรวจออกมาพบสติยังครบสมบูรณ์ดี เคยอยู่บ้านกับพ่อแม่ แต่ออกมาเพราะชอบอยู่คนเดียว

          จากกรณีคุณนัชญ์ เจ้าของเพจ ทูนหัวของบ่าว วางแผนไปช่วยหมูป่าที่ถูกทอดทิ้งในตึกร้าง แต่กลับพบเรื่องไม่คาดคิด เจอผู้ชายมีเซ็กส์กับหญิงสติไม่ดีในตึกร้าง และที่น่าตกใจกว่านั้นคือ ชาวบ้านและตำรวจก็รู้ แต่ไม่ทำอะไรเลยนั้น

          อ่านข่าว : สรุป นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว จากไปช่วยหมูป่า กลับพบหญิงโดนขืนใจในตึกร้าง ทุกคนรู้แต่ไม่ช่วย


          ล่าสุด (2 กันยายน 2564) เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมกับ นายชนิทร์ ขาวสุด ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า จุดเกิดเหตุเป็นหมู่บ้านร้างขนาดใหญ่มีเนื้อที่กว่า 50 ไร่เศษ มีบ้านที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จจำนวนมากปกคลุมไปด้วยต้นไม้เต็มพื้นที่ ทั้งยังมีหมูป่ากว่าสิบตัววิ่งหาอาหารกิน เนื่องจากมีคนนำเศษอาหารมาให้ และพบสุนัข 6-7 ตัว วิ่งเล่นกันอยู่ในพื้นที่โล่งเตียนด้วย

          จากการตรวจสอบบ้านร้างที่ได้รับแจ้งว่าเจอหญิงที่ถูกกระทำทางเพศ พบว่า สภาพบ้านชั้นล่างถูกทำเป็นที่พักอาศัย มีมุ้ง หมอน และเครื่องใช้จำนวนหนึ่ง และได้พบกับ น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบถามที่สถานีตำรวจพร้อมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

          น.ส.แดง  เล่าว่า ปกติตนพักอยู่บ้านพ่อบ้านแม่ที่อยู่หลังวัดแค แต่การเดินทางเข้า-ออกลำบาก จึงได้ออกมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านร้างหลังดังกล่าวมาประมาณ 1 ปี เพราะอยู่ง่าย และได้อยู่ลำพังคนเดียว ส่วนที่คนบอกว่ามีผู้ชายแวะเวียนไปหาบ่อยนั้น ขอปฏิเสธว่าไม่มี ยืนยันว่าไม่มีใครมาทำร้าย ข่าวที่ว่ามีคนไลฟ์แล้วมาเจอตนกำลังถูกขืนใจนั้นมั่วมาก และถ้ามีปัญหามากนักก็จะกลับไปอยู่กับพ่อแม่ต่อไป


          ทางด้าน พ.ต.อ. เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่า หลังไปตรวจสอบและนำตัว น.ส.แดง ไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ผลออกมาแล้วว่า น.ส.แดง ยังมีสติครบสมบูรณ์ ไม่ผิดปกติตามที่เป็นข่าว และได้ประสานเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) รับไปดูแลแล้ว

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เมื่อหลายปีก่อน น.ส.แดง ได้อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่ขายพวงมาลัยอยู่ในวัดใหญ่บางปลากด และมีบ้านพักอยู่ในวัดแค ส่วน น.ส.แดง ก็ทำงานอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังจากพ่อแม่เสียชีวิตไป น.ส.แดง ก็เกิดความเครียด ทำให้บางครั้งมีสติไม่ค่อยสมประกอบเท่าไร เคยมีญาติมารับให้ไปอยู่ด้วยแต่ น.ส.แดง ไม่ยอมไป ชอบที่จะอยู่แบบนี้

          ส่วนที่มีข่าวว่าถูกข่มขืนนั้นคงไม่เป็นความจริง มีบ้างที่มีผู้ชายเคยมาหา และให้เงินครั้งละ 100-200 บาท เป็นความจริง แต่ไม่มากนัก

ทูนหัวของบ่าว
 ภาพจาก Nutch Prasopsin

ทูนหัวของบ่าว
 ภาพจาก Nutch Prasopsin

ทูนหัวของบ่าว
 ภาพจาก Nutch Prasopsin

ทูนหัวของบ่าว
 ภาพจาก Nutch Prasopsin

ทูนหัวของบ่าว
 ภาพจาก Nutch Prasopsin



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! เปิดปากสาวในบ้านร้าง ลั่นไม่ได้ถูกข่มขืน - ตร. ชี้มีผู้ชายมาหาแต่ให้เงิน อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2564 เวลา 17:07:23 57,376 อ่าน
TOP
x close