คดีพลิก 2 ตลบ ปากคำสาวในตึกร้าง มีการขายตัวครั้งละ 100 แต่ต้องโกหกออกทีวี


           เปิดความจริงอีกด้าน กรณีสาวในตึกร้าง พบก่อนหน้านี้ยอมรับไม่มีการขายตัว ไม่มีการขืนใจ แต่จริง ๆ ก่อนนักข่าวได้ข้อมูลไป ได้เผยแล้วว่า ออกมาจากบ้านแล้วมาอยู่ตึกร้าง ค้าประเวณีครั้งละ 100 บางครั้งก็เสพยา แต่จำใจ...ต้องโกหกออกทีวี

สาวขายตัวในตึกร้าง

           จากกรณีที่คุณนัชญ์ ทูนหัวของบ่าว ได้รับการติดต่อและเข้าไปช่วยเหลือหมูป่าในตึกร้างแห่งหนึ่ง แต่กลายเป็นว่า พบหญิงคนหนึ่งที่มีประวัติเสพยาเสพติด กำลังมีเพศสัมพันธ์กับคนในตึก และคาดว่าหญิงคนดังกล่าวถูกขืนใจ แต่สุดท้าย หญิงคนนั้นก็ออกมาบอกว่า ตนไม่ได้ถูกขืนใจ ไม่ได้ถูกใครทำร้าย


สาวขายตัวในตึกร้าง

นักข่าวลงพื้นที่คนแรก ชาวบ้านแถวนั้นรู้หมด ตึกร้างนี้มีการขายตัว แต่ผู้ใหญ่บ้านเพิ่งรู้


           ล่าสุด เฟซบุ๊ก Nattawin Thongyoy ผู้สื่อข่าวของไทยพีบีเอส เผยที่มาเบื้องหน้าเบื้องหลังของเหตุการณ์นี้ว่า หลังจากที่ตนทราบเรื่องจากคุณนัชญ์ ตนก็ได้เดินทางไปที่ จ.สมุทรปราการทันที ขับรถผ่านประตูเข้าไปพบกับผู้ใหญ่บ้าน ที่ใช้ประตูทางเข้าเดียวกับหมู่บ้านร้างแห่งนี้ เพื่ออยากจะทราบว่า ผู้นำชุมชนและตำรวจในพื้นที่ ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่

           อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเวลาที่ตนไปเป็นเวลาเช้ามาก และไปเจอคนขายของแถวนั้น ถามคนขายของว่ารู้เรื่องไหมว่าผู้หญิงในตึกร้างมีคนเข้าหา คนขายของบอกว่ารู้สิ คนแถวนี้ที่มามีอะไรกับผู้หญิงคนนั้น ให้เงิน 100-200 บาท จากนั้นก็เจอลุงกับป้ามาออกกำลังกาย ถามเขาว่ารู้เรื่องไหม เขาก็บอกว่ารู้เรื่อง คนแถวนี้รู้เรื่องทั้งนั้น ตรงนี้เหมือนเป็นจุดนัดพบแหล่งมั่วสุม ทว่า เมื่อสัมภาษณ์ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ใหญ่บ้านกลับบอกว่า เพิ่งรู้เรื่องตอนที่คุณนัชญ์โพสต์ 

สาวขายตัวในตึกร้าง

นักข่าวได้สัมภาษณ์ หญิงจากตึกร้าง รับมีคนมาซื้อประเวณีครั้งละ 100 บางคนขอไม่ใส่ถุงยาง


           จากนั้น นักข่าวก็ได้สอบถามผู้หญิงคนนี้ด้วยตัวเอง แต่ตรงนั้นมีตำรวจวัยรุ่นนั่งเฝ้า และผู้หญิงคนนี้ก็บอกว่า ตนมาอยู่ที่นี่ประมาณ 1 ปี เพราะสงบดี แต่ก่อนอยู่กับพ่อแม่ที่ชุมชนวัดแค

           ส่วนเรื่องค้าประเวณีนั้น ผู้หญิงคนนี้เล่าว่า ตนจะมีผู้ชายเข้ามาหา เพราะหากเห็นเธอเดินออกไปข้างนอก เสร็จแล้วก็จะตามเข้ามา เวลามีอะไรกันก็ให้ค่าตอบแทนครั้งละ 100-200 บาท บางคนมีถุงยางมาก็ใส่ถุงยาง แต่หากบอกว่าไม่ใส่ถุงยางเธอก็จะบอกให้ใส่ก่อน ไม่มีเรื่องของการขืนใจ ไม่มีการข่มขืน ก่อนจะมีอะไรกันก็จะตกลงกันก่อน จ่ายครั้งละ 100 บาท บางครั้งเธอก็ขอเพิ่ม แต่เขาก็บอกว่ามีให้เท่านี้ คนส่วนใหญ่มารอบเดียว ไม่มาซ้ำรอบสอง

           ส่วนเรื่องที่นอน คนแถวนี้หามาให้ เรื่องอาบน้ำก็อาบน้ำในคลอง ส่วนคนที่บ้านก็รู้แค่ว่าออกมาจากบ้าน แต่ไม่รู้ว่ามาทำอะไรแบบนี้ หากที่บ้านรู้ก็ไม่เป็นไร และมีคนเอายาเสพติดมาให้ ขายให้ในราคา 50 บาท เสพไปแล้วโดนจับ เพิ่งโดนปล่อยตัวมา

นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว

เผยที่มาต้องโกหกออกทีวี โดนประกบครั้งใหญ่ - พม. ขอไว้ จนคุณนัชญ์บอก บ้า !


           จากนั้น ก็มีนักข่าวช่องดัง ๆ มาทำข่าว แต่มี พม. จังหวัดและตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาด้วย แต่คำตอบของผู้หญิงคนนี้กลับตาลปัตร ถามอะไรก็ตอบว่าไม่ ไม่มีใครเข้าหา จนสื่อเริ่มถามเจาะลึกและได้ข้อมูลมาบางอย่าง แต่ตำรวจกลับเบรกว่าไม่มีใครทำร้าย และ พม. ก็บอกว่า อยากให้สื่อเก็บข้อมูลไว้ ไม่อยากให้นำเสนอประเด็นที่มีคนเข้าหา จึงทำให้สื่อไม่สามารถนำเสนอได้ว่า ผู้หญิงคนนี้มีคนไปหาจริง ค้าประเวณีจริง และเสพยาจริง

           ด้านคุณนัชญ์ ทูนหัวของบ่าว ก็แชร์สเตตัสนี้ออกไป และบอกสั้น ๆ ว่า "บ้า ไม่มีหรอกการล่วงละเมิด การค้าประเวณี การค้าขายยาเสพติด ถามคนในพื้นที่สิ ไม่มีใครเคยเห็นเลย บ้าาาาาา #ที่นี่สมุทรปราการ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก 2 ตลบ ปากคำสาวในตึกร้าง มีการขายตัวครั้งละ 100 แต่ต้องโกหกออกทีวี อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2564 เวลา 10:03:14 68,745 อ่าน
TOP
x close