x close

เปิดความพีค บ้านร้างหมูป่า ชาวบ้านเล่า เห็นเต็มตามีเซ็กส์แบบ 4K หันมาเจอ แต่ไม่หยุด


          ชาวบ้านเปิดใจ เห็นภาพบัดสีในตึกร้างเป็นประจำ อีกฝ่ายก็รู้ว่าเห็น แต่ไม่แคร์ ก็ยังคงทำต่อไปจนคนเห็นต้องเป็นฝ่ายหนีออกมาเอง ส่วนหญิงสาวยอมรับ เพิ่งออกจากคุกได้ 4 วัน ผู้ชายที่มาไม่มีลูกค้าประจำ ไม่ค่อยซ้ำหน้า ด้านฟีดแบ็คของสรยุทธ บอก บัดซบจริง ๆ

ขายบริการในบ้านร้าง

          จากกรณีเกิดเหตุพบหญิงเร่ร่อนในตึกร้างที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ภายหลังเจ้าตัวกลับบอกว่า ไม่ได้เป็นการข่มขืน แต่เป็นการขายบริการครั้งละ 100 บาท ก่อนหน้านี้ที่ตีมึนออกทีวีเป็นเรื่องโกหก


ขายบริการในบ้านร้าง

          ล่าสุด วันที่ 3 กันยายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ชาวบ้านหญิงที่เช่าห้องติดกับอาคารร้าง ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตนอาศัยอยู่ที่นี่มากว่า 1 ปี เวลาตากผ้าบนชั้น 2 แล้วมองมายังตึกร้าง ก็จะเห็นผู้ชายเข้า-ออกเป็นประจำ เวียนกันไปเรื่อย ๆ อาจจะเป็นกลุ่มเสพยา คนเก็บของเก่า วินมอเตอร์ไซค์ คนเร่ร่อน ส่วนใหญ่เป็นวัยกลางคน ส่วนชาวบ้านละแวกนั้นก็ไม่กล้าพูดอะไรหรอก กลัวอันตราย

          ตอนที่พวกเขามีอะไรกัน ตนสามารถมองเห็นได้อย่างโจ่งแจ้งจากห้องเช่า เพราะจุดที่เขาอยู่มันไม่มีอะไรบัง ส่วนชายที่มีเพศสัมพันธ์กับหญิงเร่ร่อนก็เห็นว่าชาวบ้านเห็น แต่ก็ไม่สนใจ กระทั่งฝั่งชาวบ้านที่รู้สึกอาย จึงย้ายมาอยู่ชั้นล่างแทน

          ในบางครั้งมีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาหาหญิงคนนี้ แต่ไม่เจอ จึงได้ช่วยตัวเองอยู่หน้าบ้านร้าง ไม่แคร์สายตาชาวบ้านเลย ทำให้เรื่องแบบนี้กลายเป็นเรื่องปกติของคนที่นี่ไปแล้ว เห็นกันจนชิน

ขายบริการในบ้านร้าง

ผู้ใหญ่บ้าน เปิดใจรู้ว่าสาวติดยา ขายตัวที่นี่ เป็นเรื่องสุดวิสัยที่จะควบคุม


          ด้านผู้ใหญ่บ้านซึ่งมีบ้านตรงจุดเกิดเหตุพอดี เปิดเผยว่า พื้นที่บ้านร้างเป็นของเอกชน แล้วก็เห็นผู้หญิงคนนี้มาอาศัยอยู่ รู้ว่าติดยา แต่เธอก็ไม่ได้อาศัยอยู่ที่นี่เป็นหลักแหล่ง เรื่องนี้มันสุดวิสัยที่จะควบคุม ก็ไม่ได้ถึงขนาดไปห้ามคนเข้า-ออก และตัวน้องผู้หญิงเองก็ปฏิเสธว่าไม่ได้มีใครข่มขืน มีเจ้าหน้าที่พาย้ายออกไปตรวจร่างกายแล้ว ส่วนเรื่องหมูป่าตอนนี้ก็มีการนำออกจากพื้นที่แล้วไปไว้ที่ จ.เพชรบุรี

ขายบริการในบ้านร้าง

ผู้เสียหาย ยอมรับเพิ่งออกจากคุกแค่ 4 วัน


          นางภิญญา จำรูญศาสน์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า หญิงคนนี้ อยู่ที่นี่มากว่า 1 ปี อยู่ตรงอาคารร้างนี้บ้าง อยู่ตรงจุดอื่นบ้าง เร่ร่อนไปเรื่อย เคยมีญาติพี่้น้องอาศัยอยู่บริเวณนี้ แต่ก็ออกไปหลายปีแล้ว ส่วนอาการของเธอคือ ตอบคำถามได้รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง มีอาการหวาดกลัว แต่เธอก็ยืนยันว่า เธอไม่ได้ถูกข่มขืน ตอนนี้ พม. รับไปดูแล แล้วจะค่อย ๆ สอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

          ส่วนผู้เสียหาย ยอมรับว่า เพิ่งออกจากคุกมา 4 วัน เธอใช้อาคารร้างแห่งนี้ขายบริการให้คนในละแวกนั้น ทั้งคนขับรถบรรทุก คนงาน วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ได้ครั้งละ 100-200 บาท ส่วนใหญ่จะมาช่วงกลางวัน ไม่ใช่ลูกค้าประจำ

ขายบริการในบ้านร้าง

มุมมองของสรยุทธ บอกบัดซบ


          นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าว แสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์นี้ว่า จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เกิดจากความเข้าใจว่าผู้หญิงสติไม่ดีถูกผู้ชายแวะเวียนไปข่มขืน โอ้โห มันบัดซบจริง ๆ ถ้าเป็นแบบนั้น บทลงท้ายจริง ๆ ลักษณะก็ต้องใช้คำว่าเร่ร่อน แต่ไม่ใช่กรณีการแวะเวียนเข้าไปข่มขืน เป็นการแวะเวียนไปซื้อบริการ ซึ่งก็เลวร้ายไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดความพีค บ้านร้างหมูป่า ชาวบ้านเล่า เห็นเต็มตามีเซ็กส์แบบ 4K หันมาเจอ แต่ไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2564 เวลา 14:10:59 52,233 อ่าน
TOP