x close

แม่น้องชมพู่ เสียใจถ้าป้าแต๋นเอี่ยวคดี ยกประโยคเด็ด ผบ.ต.ร. นิ้วไหนร้าย ก็ต้องตัดทิ้ง

          แม่น้องชมพู่ เสียใจหากป้าแต๋น เอี่ยวร่วมกับ ลุงพล คดีลูกสาวเสียชีวิต ทำไมทำกับลูกเราแบบนั้น ยกประโยคเด็ด ผบ.ต.ร. นิ้วไหนร้ายก็ต้องตัดทิ้ง


          จากคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ ข่าวดังตั้งแต่ปี 2563 ซึ่งเมื่อปลายเดือนสิงหาคม 2564 นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้ถูกแจ้งข้อหาหนักฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนเมื่อวันที่ 2 กันยายน อัยการได้สั่งฟ้อง น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ได้ร่วมกระทำผิดกับลุงพลด้วยนั้น

          อ่านข่าว : ป้าแต๋น โดนคดีน้องชมพู่ ตามลุงพล ข้อหาร่วมกันกระทำผิด-เจ้าตัวลั่นหมายไม่มา ไม่เครียด


          ล่าสุด (3 กันยายน 2564) เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ป้าแต๋นถูกตั้งข้อหาร่วมกันกระทำการใดใดแก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ มองว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย ถ้าไม่ได้ทำอะไรผิดก็มีหน้าที่ชี้แจงตอบคำถาม เคลียร์ตัวเอง และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองให้สังคมรับรู้ น้องเสียชีวิตแบบทรมาน ถ้าใครทำผิด ก็ขอให้ได้รับโทษ

          กรณีป้าแต๋นถูกตั้งข้อหานั้น ถ้าจะเสียใจก็คือทำไมถึงทำกับลูกของเราได้ขนาดนี้ คนเป็นผู้ใหญ่ทำไมทำกับเด็กแบบนั้นได้ ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาคดีลูกสาว กลายเป็นญาติด้วยกันเอง แม่ก็อยากขอยกคำพูด ผบ.ตร. ว่า ถ้านิ้วไหนร้ายเราก็ต้องตัดทิ้งไป เพราะเดี๋ยวจะเป็นมะเร็ง  





ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องชมพู่ เสียใจถ้าป้าแต๋นเอี่ยวคดี ยกประโยคเด็ด ผบ.ต.ร. นิ้วไหนร้าย ก็ต้องตัดทิ้ง อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2564 เวลา 15:03:51 7,905 อ่าน
TOP