x close

ป้าแต๋น กังวลเอี่ยวคดีชมพู่ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ยันบริสุทธิ์ ลั่นไม่ใจร้ายทำกับหลาน

         ป้าแต๋น กังวล เข้ารับทราบข้อกล่าวหา คดีน้องชมพู่ ชี้ไม่คิดว่าตัวเองจะถูกลากมาเอี่ยว ยังมั่นใจในความบริสุทธ์ ลั่นไม่ใจร้ายทำกับหลานได้ลง

         จากคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ ซึ่งเป็นข่าวดังตั้งแต่ปี 2563 และเมื่อปลายเดือนสิงหาคม 2564 นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้ถูกแจ้งข้อหาหนักฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนเมื่อวันที่ 2 กันยายน อัยการได้สั่งฟ้อง น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ได้ร่วมกระทำผิดกับลุงพลด้วยนั้น

         อ่านข่าว : ป้าแต๋น โดนคดีน้องชมพู่ ตามลุงพล ข้อหาร่วมกันกระทำผิด-เจ้าตัวลั่นหมายไม่มา ไม่เครียด

ป้าแต๋น น้องชมพู่

         ล่าสุด (4 กันยายน 2564) ไทยพีบีเอส รายงานว่า น.ส.สมพร พร้อมด้วยทนายความ และนายไชย์พล ได้เดินทางมายัง สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กระทำการใด ๆ กับศพ เพื่อทำให้ผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญามาตรา 150 ทวิ และมาตรา 83 ประมวลกฎหมายอาญา เกี่ยวกับการเป็นตัวการร่วมกระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ในคดีเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่  

         โดย น.ส.สมพร ยอมรับว่ารู้สึกกังวลใจ หลังทราบว่าทางตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา แต่พร้อมสู้คดี และยังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ไม่ใจร้ายก่อเหตุกับหลานได้ลงคอ

         น.ส.สมพร ยังเผยอีกว่าที่ผ่านมาก็ให้กำลังใจสามีตลอดหลังตกเป็นผู้ต้องหา ไม่คิดว่าตัวเองจะถูกเอี่ยวในคดีด้วย ตอนนี้กังวลและกลัวว่าลูก  ๆ จะได้รับผลกระทบ

         ทางด้าน นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความของ น.ส.สมพร เผยว่าตนได้เตรียมวงเงินประกันมาไว้แล้ว เนื่องจากกังวลว่าทางตำรวจจะควบคุมตัว น.ส.สมพร ไว้ ซึ่งจากนี้ต้องขึ้นไปรับทราบข้อกล่าวหา และฟังรายละเอียดจากพนักงานสอบสวนอีกครั้ง


         อนึ่ง ในสัปดาห์หน้า คาดว่าตำรวจจะสรุปสำนวนคดีน้องชมพู่ส่งอัยการจังหวัดมุกดาหารภายในวันที่ 7 กันยายน ก่อนที่อัยการจะสรุปสำนวนส่งยื่นฟ้องกับศาลจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งคาดว่าไม่เกินวันที่ 17 กันยายน

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส, ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าแต๋น กังวลเอี่ยวคดีชมพู่ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ยันบริสุทธิ์ ลั่นไม่ใจร้ายทำกับหลาน อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2564 เวลา 14:30:21 4,471 อ่าน
TOP