x close

เกมคนเดียว ! แจ้งข้อหา ดาบโบ้ ครอบครองยาเสพติด - ผกก.โจ้ ยังไม่พบเอี่ยว

 

           ตำรวจแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติด กับดาบโบ้ คนเดียว ด้าน ผกก.โจ้ ไม่พบว่าเกี่ยวข้อง ยาที่เจอไม่ใชายาไบโพลาร์ แต่เป็นยาสามัญประจำบ้าน
ผู้กำกับโจ้
ภาพจาก ไบร์ททีวี

             จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกค้นห้องพักของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนพล อดีตผู้กำกับโจ้ และผู้ร่วมก่อเหตุ ซึ่งจากการค้นห้องพักของอดีตผู้กำกับโจ้ พบอุปกรณ์​การเสพยา และเศษผงยาเสพติด แต่อยู่ระหว่างตรวจสอบชนิด และผลการตรวจค้นบ้านดาบโบ้ หรือ ด.ต. วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์ พบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

             อ่านข่าว : เอาแล้ว...กองปราบฯ ค้นคอนโดอดีต ผกก.โจ้ พบอุปกรณ์เสพยา - ผงปริศนา กำลังเช็กคืออะไร

             ความคืบหน้าล่าสุด (4 กันยายน 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำปากกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 7 คน รวมถึงพยานบุคคลต่าง ๆ เกือบครบถ้วนรวม 40 ปาก และในวันที่ 6 กันยายน 2564 จะมีการประชุมคณะพนักงานสอบสวนทั้งหมดเพื่อกำหนดทิศทางการทำงานต่อว่ายังมีประเด็นใดที่ต้องสอบปากคำหรือสืบหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกหรือไม่

ดาบโบ้ โดนคดียาคนเดียว !
ภาพจาก บิ๊กเกรียน

แจ้งข้อหาดาบโบ้เพิ่ม "ครอบครองยาเสพติด" ก่อนย้ายเรือนจำ


             รายงานข่าวระบุว่ากรณีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในกรณีมียาเสพติดไว้ในครอบครองนั้นจะแยกทำสำนวนออกมทาอีกคดีโดยมี สภ.เมืองนครสวรรค์ เป็นผู้รับผิดชอบ เบื้องต้นมีการแจ้งเพิ่มเติมเฉพาะแค่เพียง ด.ต. วิสุทธิ์ บุญเขียว หรือดาบโบ้ เพียงเท่านั้น ส่วน ผู้กำกับโจ้ และพวก คนอื่น ๆ ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากยังไม่พบความเกี่ยวข้อง ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ดำเนินแจ้งข้อกล่าวหา "ครอบครองยาเสพติด" แก่ ด.ต. วิสุทธิ์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่จะมีการย้ายเรือนจำ  


ยาที่เจอห้องผู้กำกับโจ้ ไม่ใช่ยาไบโพลาร์ เป็นยาสามัญประจำบ้าน และไม่ใช่ยาเสพติด


             เหตุผลที่แจ้งข้อหาครอบครองยากเสพติดเฉพาะดาบโบ้ นั้นเป็นเป็นเพราะเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นตามบ้านพักของผู้ต้องหาก่อนพบยาเสพติดจำนวนหนึ่งในห้องพักของดาบโบ้ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่นคนอื่นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด ๆ กระทั่งเมื่อวันที่ 1-2 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นห้องพักผู้กำกับโจ้อีกครั้ง เพื่อหาพยานหลักฐานอาการป่วยไบโพลาร์ ตามที่มีการกล่าวอ้าง ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเพียงยารักษาโรคและยาสามัญประจำบ้านทั่วไป ไม่ใช่ยาที่เกี่ยวกับอาการป่วยไบโพลาร์ หรือ สารเสพติดตามที่เคยมีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกมคนเดียว ! แจ้งข้อหา ดาบโบ้ ครอบครองยาเสพติด - ผกก.โจ้ ยังไม่พบเอี่ยว อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2564 เวลา 23:08:51 13,775 อ่าน
TOP