x close

หญิงตายเปลือย ดับปริศนาบนเตียง เพื่อนมีคลิปเสียงลับอาจมัดคนร้าย แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

          หญิงเปลือยดับปริศนาบนเตียง เพื่อนชี้มีคลิปเสียงลับ แต่ไม่เผยเพราะกระทบจิตใจ ส่งหลักฐานให้ตำรวจหมดแล้ว เพื่อนบ้านเล่าได้ยินเสียงทะเลาะ ช่วงตี 2 ด้านแม่เหยื่อยันเอาเรื่องถึงที่สุด


          จากกรณีหญิงสาว วัย 27 ปี นอนเปลือยกาย เสียชีวิตปริศนา อยู่บนเตียงภายในห้องคอนโด ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง จ.สมุทรปราการ โดยที่พื้นห้องและในถังขยะพบถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนหลายชิ้น โดยกล้องวงจรปิดพบชายต้องสงสัยเดินตามหลังผู้ตายขึ้นไปและหลงขึ้นไปชั้น 3 ก่อนที่จะเดินกลับลงมาและเดินไปที่ห้องผู้ตายนั้น

อ่านข่าว : ตรวจศพสาวเปลือย พบติดโควิด 19 - รปภ. เล่าเหตุการณ์คุยกับชายในภาพวงจรปิด


           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 5 กันยายน 2564 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายเคยเปิดร้านขายของชำอยู่ที่ จ.หนองบัวลำภู ต่อมาผู้ตายติด โควิด 19 แต่รักษาหายมาหลายเดือนแล้ว จึงมาอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ ผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ รับรีวิวขายสินค้าทั่วไป ทั้งเสื้อผ้าและอาหารเสริม  

           เพื่อนของผู้ตาย ยืนยันว่า เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ยังติดต่อกันได้อยู่ แต่หลังจากนั้นติดต่อไม่ได้ ส่วนผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นคนร้าย ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นชายคนหนึ่ง ซึ่งได้ส่งหลักฐานให้กับตำรวจไปหมดแล้ว โดยเฉพาะคลิปเสียงส่วนหนึ่งที่ไม่สามารถออกสื่อได้เพราะกระทบกระเทือนกับจิตใจ ส่วนอีกคลิปเสียงหนึ่งจะมีการบ่งชี้ได้ว่าผู้ตายเจอกับผู้ต้องสงสัยล่าสุดเวลาไหน และพูดว่าอะไรบ้าง


           คนร่วมคอนโดของผู้ตาย เล่าว่า ช่วงเวลา 01.00 - 02.00 น. ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นสามีภรรยาทะเลาะกันปกติ ซึ่งช่วงเวลาหลังจากนั้นตรงกับช่วงที่เพื่อน ๆ ไม่สามารถติดต่อกับผู้ตายได้แล้ว

           แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ติดต่อลูกไม่ได้ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 31 สิงหาคม เลยให้ญาติติดต่อทางไลน์ก็ไม่พบอะไรผิดปกติ แต่มีคลิปเสียงที่ลูกส่งไปให้เพื่อน ตนเพิ่งได้ฟังก็สงสัยว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นชายคนที่เข้า-ออกในครั้งสุดท้าย แต่ข้อมูลอื่น ๆ ตนก็ยังไม่รู้ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


           ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมเร่งติดตามผลการชันสูตรร่างของผู้ตาย โดยจะเรียก รปภ. ที่คุยกับชายในกล้องวงจรปิด รวมทั้งเพื่อนของผู้ตายมาสอบสวน ขณะนี้แนวทางการสืบสวนมีความคืบหน้าไปมากแล้ว ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายพบว่ามีสร้อยข้อมือหนัก 2 บาท 1 เส้น และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องที่หายไป

           กรณีที่ผู้ตายติดโควิด 19 นั้น ขณะนี้ทางแพทย์ยังไม่ลงความเห็นว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุอะไร แต่ผลการตรวจหาโควิด 19 จากศพผู้เสียชีวิตด้วย ATK พบว่าเป็นผลบวก เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานไว้ในทุกประเด็น ไม่ได้ตัดผู้ต้องสงสัยรายใด ๆ ออกไป เท่าที่สอบยังไม่พบว่าผู้ตายมีปัญหากับใครเป็นพิเศษ ส่วนถุงยางอนามัยที่พบในที่เกิดเหตุนั้น ตำรวจได้เก็บทุกอย่างที่เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงตายเปลือย ดับปริศนาบนเตียง เพื่อนมีคลิปเสียงลับอาจมัดคนร้าย แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2564 เวลา 16:35:53 10,303 อ่าน
TOP