ตร. เชื่อเจอตัว น้องจีน่า เป็นการจัดฉากเอาเด็กมาคืน หลังพบพิรุธเพียบ !

          ตำรวจสั่งสอบปากคำนายเสี่ยว เพื่อนของพ่อน้องจีน่า ใหม่ทั้งหมด เชื่อมีเพื่อนร่วมขบวนการ หลังมองเจอตัว น้องจีน่า เป็นการจัดฉากเอาเด็กมาคืน เพราะกลายเป็นข่าวใหญ่

ตร. เชื่อเจอตัว น้องจีน่า เป็นการจัดฉาก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ช่วยกันตามหา น้องจีน่า เด็กวัย 1 ขวบที่ หายตัวลึกลับที่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ก่อนที่จะมีการจับกุมนายเสี่ยว เพื่อนของพ่อน้องจีน่า ซึ่งให้การว่า มีเจ้าป่าเจ้าเขาบอกให้อุ้มน้องจีน่าไปสังเวยผีถ้ำ จึงอุ้มน้องไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอย ก่อนที่ต่อมาในเวลา 12.00 น. วันที่ 8 กันยายน 2564 มีรายงานว่าพบตัวน้องจีน่าแล้ว ที่กระท่อมแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านน้อง  

อ่านข่าว : ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน จุดเจอตัว น้องจีน่า ลั่นเด็กเดินไปตรงนั้นเองไม่ได้ !

ตร. เชื่อเจอตัว น้องจีน่า เป็นการจัดฉาก
ภาพจาก โหนกระแส

            วันที่ 8 กันยายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า คณะตำรวจปกครอง ได้ร่วมประชุมหารือกันที่ สภ.แม่แตง โดยในที่ประชุม พล.ต.ท. ประจวบ วงค์สุข ผบช.ภ.5 ได้สั่งการให้การสอบสวนปากคำนายเสี่ยวใหม่อย่างละเอียด เพราะเชื่อว่ามีผู้ร่วมขบวนการ เรื่องนี้อาจจะเป็นการลักพาตัว เรียกค่าไถ่ หรือแค้นส่วนตัว แต่พอเป็นข่าวใหญ่ จึงทำทุกอย่างเหมือนมีการจัดฉากนำเด็กมาคืน

            สืบเนื่องจากตามแผนปฏิบัติการของตำรวจคือการปูพรมค้นทุกบ้านในหมู่บ้าน เพราะเชื่อว่าน้องยังอยู่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่ามีคนไปเดินป่าแล้วไปเจอตัวเด็ก อีกทั้งเด็กปลอดภัยสุขภาพแข็งแรง ใส่เสื้อผ้าชุดเดิมในวันที่หายไป ไม่มีอาการหิว เหมือนมีคนดูแลตลอด มีแผลรอยขีดข่วนจากการเดินป่าเล็กน้อยเท่านั้น
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เชื่อเจอตัว น้องจีน่า เป็นการจัดฉากเอาเด็กมาคืน หลังพบพิรุธเพียบ ! อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2564 เวลา 20:27:48 39,875 อ่าน
TOP
x close