x close

จนท. เรือนจำ ฆ่าล้างครัว ยิงญาติเมีย - เด็ก 9 ขวบยังไม่เว้น ดับ 4 สาหัส 3 !

          เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร ยิงพ่อตา แม่ยาย และญาติฝ่ายเมีย ไม่เว้นเด็ก 9 ขวบ เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย อ้างทะเลาะกับคนตาย เลยบันดาลโทสะ


          วันที่ 8 กันยายน 2564 เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า เกิดเหตุคนถูกยิงที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ 10 ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร ผู้ก่อเหตุคือ นายพุทธวรรณ มั่นปาน อายุ 55 ปี อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร โดยอาวุธที่ใช้ก่อเหตุคือปืนขนาด 9 มม. โดยเริ่มจากยิง ชายอายุ 31 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง และเป็นลูกเลี้ยงของตัวเองเสียชีวิต แล้วยิงเด็กชายวัย 9 ขวบ ซึ่งเป็นหลานของเมีย บาดเจ็บสาหัส


           จากนั้นได้ปีนข้ามรั้วสูงกว่า 2 เมตร ไปยังบ้านที่ติดกัน เพื่อยิงพี่ชายเมียเสียชีวิตในห้องนอน ยิงพ่อตาเสียชีวิตในห้องโถงบ้าน และยิงแม่ยาย เสียชีวิตใต้ต้นมะม่วง นอกจากนี้ยังมีคนถูกยิงบาดเจ็บอีก 2 คน คือ หญิงอายุ 18 ปี หลานของเมีย และญาติเมียที่มาเที่ยวบ้าน รวมผู้เสียชีวิต 4 ศพ เจ็บสาหัส 3 คน

           หลังก่อเหตุนายพุทธวรรณ ได้ยืนรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมปืนที่ก่อเหตุ พร้อมสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งกลับเข้าบ้าน พบลูกเลี้ยงและหลานเมียนั่งดูทีวีอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้าน ก็เกิดบันดาลโทสะ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งทะเลาะกับลูกเลี้ยงที่มีนิสัยชอบโวยวายและเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลังยิงทั้งคู่ก็บุกข้ามกำแพงไปยิงพี่เมีย ที่เพิ่งทะเลาะกันเช่นกัน ก่อนลงมาไล่ยิงพ่อตาที่ป่วยเดินไม่สะดวก ยิงแม่ยายที่อยู่ใต้ต้นมะม่วง และยังยิงหลานอีก 2 คน ที่อยู่บริเวณนั้น

           ทั้งนี้ พ.ต.อ. สมนึก มากมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เผยว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุน่าจะเกิดความเครียดในหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัว จนเกิดบันดาลโทสะ หลังจากนี้จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จนท. เรือนจำ ฆ่าล้างครัว ยิงญาติเมีย - เด็ก 9 ขวบยังไม่เว้น ดับ 4 สาหัส 3 ! อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2564 เวลา 01:51:27 17,059 อ่าน
TOP