x close

เพชร ปากปลาร้าฯ เมาแล้วขับ ลั่นไม่ได้ชนใครตาย อวดมีพี่เป็นตำรวจ - ล่าสุดสร่างแล้วไหว้สวย



          เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ไลฟ์ขับรถ อาการเหมือนเมา โดนแฟนคลับทักเมาแล้วขับกลับโมโห ไม่ได้ชนใครตาย ลั่นมีพี่ชายเป็นตำรวจ ล่าสุดขอโทษ รับดื่มจริง เข้าพบเจ้าหน้าที่แล้ว


           หากพูดถึง เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ หลายคนคงยังจำได้สำหรับดราม่าดังช่วงต้นปีนี้ กรณีที่เจ้าตัวเปิดศึกกับร้านอาหารอีสาน หลังไปโพสต์แสดงความไม่พอใจการบริการของร้าน แต่ถูกร้านแฉกลับพฤติกรรมเอากระดูกไก่และทิชชูใช้แล้วใส่ในแก้วน้ำ และยังโพสต์ภาพยกขาขึ้นมาวางบนโต๊ะนั้น

อ่านข่าว : แม่ค้า VS เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ เปิดศึกกินข้าวแล้วยกเท้าขึ้นโต๊ะ เจอเพชรฟาดอีกมุม


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 กันยายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก แม่ทัพลิง2/3 ออกมาแฉคลิปของ เพชร ปากปลาร้าฯ ซึ่งไลฟ์พูดกับแฟนคลับขณะขับรถอยู่ใน จ.บุรีรัมย์ โดยพบว่ามีอาการคล้ายมึนเมา มีคนพยายามเข้าไปเตือนเรื่องเมาแล้วขับแต่เพชรกับโมโห พูดจาท้าทาย อ้างว่ามีพี่ชายเป็นตำรวจ ยืนยันไม่เคยกลัวเนื่องจากยังไม่ได้ขับรถชนใครตาย ไว้ไปชนคนตายก่อนแล้วค่อยมาด่า อย่าคิดว่าจะกลัวตำรวจ เพราะยิ่งขึ้นโรงพักก็จะยิ่งดัง ให้รีบมาจับได้เลย พร้อมเหยียดว่าตำรวจก็เหี้- เหมือนกันหมด ทิ้งท้ายแนะนำว่าคนที่เข้ามาด่าอย่าโลกสวย

เพชร ปากปลาร้า เมาแล้วขับ
           ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปมีคนเข้ามาวิจารณ์พฤติกรรมของ เพชร ปากปลาร้าฯ เป็นจำนวนมาก ขณะที่บางส่วนได้แจ้งเรื่องไปที่ตำรวจแล้วอีกด้วย

           ล่าสุด (8 กันยายน) เพชร ปากปลาร้าฯ เข้าไปรายงานตัวที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ก่อนจะออกมาไหว้ขอโทษสังคม ยอมรับว่าวันที่ไลฟ์เมาจริง ดื่มเบียร์ไป 1 กระป๋อง กำลังจะขับรถไปหาร้านก๋วยเตี๋ยวกิน แต่ประมาทที่มีการไลฟ์คุยกับแฟนคลับ ส่วนตำรวจที่พาดพิงถึงนั้นเป็นญาติ หลังเกิดเหตุได้ขอโทษญาติท่านนี้แล้วที่นำชื่อมาพาดพิง

เพชร ปากปลาร้า เมาแล้วขับ

เพชร ปากปลาร้า เมาแล้วขับ

เพชร ปากปลาร้า เมาแล้วขับ

เพชร ปากปลาร้า เมาแล้วขับ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพชร ปากปลาร้าฯ เมาแล้วขับ ลั่นไม่ได้ชนใครตาย อวดมีพี่เป็นตำรวจ - ล่าสุดสร่างแล้วไหว้สวย อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2564 เวลา 09:30:50 18,098 อ่าน
TOP