x close

ลูกเลี้ยงแฉความประหลาด อาผะ คดีน้องจีน่า มีอาการติดเหล้าเพ้อถึงผีสาง วีรกรรมใช่ย่อย !


          อาผะ จากคดีลักพาตัวน้องจีน่า พลิกลิ้นซัดทอดลูกเลี้ยงบงการ ด้านลูกเลี้ยงรีบมาสอบปากคำแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมเล่าพฤติกรรมประหลาด อาผะเมาแล้วชอบเพ้อถึงผีสาง ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง และเคยชกต่อยจนต้องไล่ออกจากบ้าน

คดีน้องจีน่า
          ความคืบหน้าคดีน้องจีน่า วัย 1 ขวบถูกลักพาตัว แม้ว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี น้องจีน่าไม่เป็นอะไร แต่ปริศนาของเรื่องนี้ที่ว่า นอกจากนายอาผะหรือนายเสี่ยว ผู้ต้องสงสัย ยังมีคนอื่นอีกหรือไม่ที่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้ เพราะจุดพิรุธของคดียังมีอีกเพียบ

 อ่านข่าว : ตร. เชื่อเจอตัว น้องจีน่า เป็นการจัดฉากเอาเด็กมาคืน หลังพบพิรุธเพียบ !

          ล่าสุด วันที่ 9 กันยายน 2564 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายอาผะ ได้ถูกนำตัวสอบปากคำเพิ่มที่ สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวยังให้การวกวน ไม่ทราบสาเหตุและแรงจูงใจที่ทำ แต่ก็มีการให้การซัดทอดหลายคน หนึ่งในนั้นมีลูกเลี้ยงที่เป็นลูกติดของภรรยาว่า เธอเป็นผู้บงการให้ลักพาตัวน้องจีน่า

คดีน้องจีน่า
          ด้านนางสาวกานต์สินี จะตา ลูกเลี้ยงที่ถูกพาดพิง เดินทางมาสอบปากคำว่า ตนมาพบเจ้าหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้บงการตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมกันนั้นยังเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายอาผะว่า นายอาผะเป็นสามีใหม่ของแม่ เมื่อก่อนเคยอยู่ชายคาเดียวกันที่บ้านห้วยฝักดาบ นิสัยนายอาผะเป็นคนที่มีพฤติกรรมฉุนเฉียว ชอบดื่มสุรา เมาแล้วชอบเพ้อเรื่องผีสางตามความเชื่อตัวเอง ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิงเป็นพิเศษ รวมถึงเล่นกับลูกสาวของตนด้วย ยังมีเรื่องชอบไถเงินแม่ไปซื้อเหล้า เพราะไม่มีรายได้เป็นหลักเป็นแหล่ง หนักสุดคือ หากไม่ได้เงินจะขู่ฆ่า

          เมื่อเดือนที่ผ่านมา ตนได้ย้ายมาอยู่กับสามีที่บ้านสันปูเลย และพาแม่มาอยู่ด้วย ทางนายอาผะก็ยังตามมา ทำให้เกิดปากเสียงเป็นประจำ และชกต่อยกับนายพิชิต แหล่งอ่อน สามีของตน เนื่องจากพฤติกรรมเมาและชอบเพ้อถึงผีสาง รวมถึงชอบเข้าใกล้ลูกสาวตน ดังนั้น ตนจึงไล่ออกจากบ้าน นายอาผะจึงกลับมาที่บ้านห้วยฝักดาบอีกครั้ง โดยพาแม่ตนมาอยู่ด้วย กระทั่งเกิดเหตุการณ์น้องจีน่าในที่สุด ตนยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะช่วงเกิดเหตุตนไปทำงานในพื้นที่อื่น และเพิ่งกลับมาในวันนี้

          ด้านนายจะบูสือ น้าชายน้องจีน่า เป็นคนพบเด็กคนแรก ก็มาให้การกับตำรวจ กล่าวว่า ที่ตนไปจุดดังกล่าวเพราะหมอผีบอกมา แม้หมอผีไม่ได้ให้เหตุการณ์ละเอียดชัดเจน แต่บอกให้ไปดูบริเวณนั้น บอกว่า มีคนลักพาตัวน้องจีน่า ใช้จักรยานยนต์สีเหลือง โดยส่วนตัวตนเชื่อกับเรื่องนี้ จึงไปจุดเกิดเหตุตามที่หมอผีบอกและพบกับน้องจีน่าจริง ๆ

น้องจีน่า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ด้านข่าวสามมิติ รายงานว่า ก่อนหน้าที่จะพบตัวน้องจีน่า นายอาผะให้การว่า ตนพาน้องไปไว้ที่ถ้ำบนเขา แต่สุดท้ายกลับเจอตัวน้องจีน่าที่กระท่อมซึ่งอยู่คนฝั่งกัน ตำรวจจึงควบคุมตัวนายอาผะไปสอบสวน

          ด้านพยานได้ชี้ตัวนายอาผะว่าเป็นคนทำ เพราะเห็นอุ้มน้องใส่ผ้าขาวม้าซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ขึ้นไปบนเขา ซึ่งเข้าข่ายลักพาตัวเด็ก แต่ตัวเขากลับให้การสับสน เพราะมีอาการติดเหล้า และเมื่อถูกนำไปตรวจสารเสพติด เขาก็บอกว่าทำคนเดียว ซึ่งตำรวจจะต้องมีการสอบปากคำอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเลี้ยงแฉความประหลาด อาผะ คดีน้องจีน่า มีอาการติดเหล้าเพ้อถึงผีสาง วีรกรรมใช่ย่อย ! อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2564 เวลา 15:59:30 6,194 อ่าน
TOP