x close

นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว พ้นข้อครหายุ่งเรื่องชาวบ้าน คดีช่วยหมูป่า โดนทนายดังบี้กลางโหนกระแส


           นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว พ้นข้อครหายุ่งเรื่องชาวบ้าน หลังโดนทนายบี้หนักในโหนกระแส ก่อนที่มูลนิธิกระจกเงาออกมาอัปเดตผลตรวจหญิงในตึกร้าง เป็นผู้ป่วยจิตเวชจริง ๆ พร้อมฉะ สภ.พระสมุทรเจดีย์ โกหกกลางรายการ

นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว
           ย้อนไปช่วงต้นเดือนกันยายน 2564 เหตุการณ์ที่เป็นข่าวดังลำดับต้น ๆ นั่นก็คือ คุณนัชญ์ ทูนหัวของบ่าว ได้เดินทางไปช่วยเหลือหมูป่าที่คลอดลูกในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ แต่กลับไปเจอคลิปหญิงสาวมีเซ็กส์ในตึกร้าง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ พม. เข้ามาตรวจสอบ ยืนยันว่า หญิงคนดังกล่าวไม่ได้เป็นหญิงสติไม่ดี

           ด้วยเหตุนี้ ทำให้คุณนัชญ์ ถูกทนายความคนหนึ่งตั้งวิจารณ์ในรายการโหนกระแสว่า ไปยุ่งกับเรื่องชาวบ้าน ทั้งที่หญิงสาวคนนี้ไม่ได้ถูกข่มขืน แต่เป็นความสมัครใจ และการที่ไปถ่ายคลิปคนปกติมีอะไรกันแบบนี้ อาจจะผิดเรื่องการนำเข้าข้อมูลลามกอนาจารตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ได้

นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว
ภาพจาก โหนกระแส

อ่านข่าว : นัชญ์ เล่าปมสาวโดนขืนใจในบ้านร้าง - ตร. ยันสติดี ชาวบ้านเผยใครอยาก..ก็แวะไป

           ต่อมา มูลนิธิกระจกเงา แจ้งความคืบหน้าผลตรวจร่างกายของหญิงคนดังกล่าว ยืนยันว่า เป็นผู้ป่วยจิตเวชจริงและเข้ารับการบำบัดรักษาในฐานะผู้ป่วยในของทางสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับตั้งคำถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำไมถึงบอกว่าหญิงคนนี้ไม่ป่วยทางจิต และการที่เขาถูกจับได้ว่ามีเพศสัมพันธ์ในตึกร้าง เรื่องนี้ไม่เรียกว่าเป็นการยินยอมทั้งสองฝ่ายแน่นอน


นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว
ภาพจาก โหนกระแส

           ล่าสุด วันที่ 9 กันยายน 2564 คุณนัชญ์ มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยย้อนเหตุการณ์ไปในช่วงที่เกิดเรื่องใหม่ ๆ ว่า ตอนที่ออกรายการโหนกระแส เธอถูกทนายคนหนึ่ง พยายามทุบกลางรายการ พร้อมกับกล่าวหาว่าเธอนั้นไปยุ่งกับเรื่องชาวบ้าน ขณะที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ก็ยังกล้าโกหกกลางรายการว่า หญิงคนดังกล่าวมีความปกติดี

           สุดท้ายต้องขอบคุณมูลนิธิกระจกเงา ที่ช่วยทำให้เรื่องนี้ออกมามีความชัดเจนว่า หญิงคนนั้นมีความผิดปกติทางจิตจริง ๆ และการเคลียร์เรื่องนี้ ทำให้เธอสามารถนอนหลับสนิทได้แล้ว

           ปัญหาที่เกิดขึ้น นับว่าเป็นความผิดเพี้ยนในสังคม คนทำงานไม่ยอมทำงาน คนที่พบเห็นมองว่าเป็นเรื่องปกติจึงปล่อยผ่าน ทำให้เธอถูกด่าว่าหิวแสงอยู่คนเดียว จนในที่สุดความจริงก็ออกมา

นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว

นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว
ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว พ้นข้อครหายุ่งเรื่องชาวบ้าน คดีช่วยหมูป่า โดนทนายดังบี้กลางโหนกระแส อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2564 เวลา 14:50:59 16,068 อ่าน
TOP